Quảng cáo

Eden Hazard trở lại với bóng dáng của đẳng cấp

Thứ sáu, 27/11/2020 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Bỉ đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Inter Milan tại bảng B – Champions League. Một bàn thắng giúp cho Eden Hazard tìm lại được cảm giác ghi bàn của mình.

Nhấn chìm Inter tại Giuseppe Meazza

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quay trở lại đấu trường C1 với quyết tâm giành lợi thế trong việc đoạt tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out. Một chiến thắng trước Inter Milan là điều mà Zinedine Zidane cần làm và họ đã có được thứ mình mong muốn khi biết tận dụng được lợi thế qua chiếc thẻ đỏ của Vidal.

Real Madrid nhập cuộc đầy tự tin mặc dù thiếu vắng đi nhiều trụ cột, đặc biệt trong số đó có Ramos – một trung vệ thép cũng như là cặp bài trùng với Raphael Varane. Tuy nhiên người chơi trên cạnh hậu vệ người Pháp là một Nacho cực kỳ tự tin và chắc chắn. Chính cầu thủ này có pha xâm nhập vòng cấm để đem về quả Penalty giúp cho Eden Hazard thực hiện thành công ở khoảng cách 11m và Los Blancos được hưởng lợi thế sớm.

Hazard sớm giành được lợi thế cho Real sau khi thực hiện thành công quả phạt đền (Ảnh: Internet)
Hazard sớm giành được lợi thế cho Real sau khi thực hiện thành công quả phạt đền (Ảnh: Internet)

Chính bàn thắng ấy giúp cho tiền vệ người Bỉ chơi thanh thoát hơn ở những phút tiếp theo. Đã rất lâu rồi các CĐV mới thấy anh chơi bùng nổ đến vậy kể từ khi trở lại, bóng dáng của một Hazard thời còn ở Chelsea đang hiện ra trước mắt. Một tiền vệ thiên theo hướng đột phá là người mà Real còn thiếu sau khi chứng kiến Vinicius không mang lại hiệu quả, cầu thủ người Brazil luôn để tuột mất cơ hội trước mũi giày của mình một cách vô duyên trong những trận đấu trước đó.

Hazard bừng tỉnh đúng lúc để góp phần vào chiến thắng của đại diện đến từ Tây Ban Nha, qua đó giúp đội bóng của mình vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH qua đó dập tắt cơ hội đi tiếp của đoàn quân HLV Conte. Một tín hiệu đáng vui mừng cho Real Madrid trong bối cảnh CLB đang cần người dẫn dắt lối chơi.

Hazard của ngày xưa

Kể từ khi chuyển sang Real Madrid với con số 100 triệu Euro. Tất cả đều kỳ vọng Eden Hazard là cái tên hoàn toàn có thể khoác vừa chiếc áo số 7 mà Ronaldo đã để lại. Một tiền vệ đẳng cấp để trở thành vệ tinh dẫn dắt những cầu thủ trẻ của Los Blancos viết tiếp những trang sử cho đội bóng này. Nhưng thực tế, anh lại đi theo chiều hướng ngược lại khiến các CĐV phải cảm thấy sốt ruột.

Tăng cân nhanh, chấn thương liên miên, những lúc Real cần anh nhất thì tiền vệ người Bỉ này lại không xuất hiện. Có thể thấy Real đã quá quen khi không có sự xuất hiện của cầu thủ này trên sân trong một thời gian dài. Nhưng khi tiền vệ này trở lại, anh đem đến sự hào hứng cho người xem khi chứng kiến mình chơi bóng.

Cầu thủ người Bỉ gặp phải nhiều vấn đề khi chuyển tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)
Cầu thủ người Bỉ gặp phải nhiều vấn đề khi chuyển tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (Ảnh: Internet)

Cụ thể trong 78 phút có mặt trên sân trận vận động Giuseppe Meazza đêm qua, những số liệu thống kê cho thấy cầu thủ người Bỉ thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Theo Squawka, Eden Hazard trong 74 lần chạm bóng có tới 90% đường chuyền chính xác và trong số đó 24/ 25 pha thả bóng thành công ở 1/3 cuối sân đối phương. Đó là những con số biết nói và đúng như phong cách tiền vệ sinh năm 1991 chơi bóng.

Ngoài ra, kỹ năng đột phá cũng được cầu thủ này thể hiện khá rõ, 6/ 7 tình huống nỗ lực qua người thành công, đây là thứ mà Zidane rất thích, nó làm cho chiến thuật của ông được đa dạng hơn trong những qua đi bóng của Hazard. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa thể tung ra được nhiều cú dứt điểm khi bị những hậu vệ của Inter theo kèm sát và thu hẹp đi góc sút. Nhưng đó cũng là tín hiệu đáng mừng cho một bản hợp đồng khủng mà Real đã đưa về từ mùa giải trước.

Hazard sẽ bùng nổ ở những trận đấu sắp tới? (Ảnh: Internet)
Hazard sẽ bùng nổ ở những trận đấu sắp tới? (Ảnh: Internet)

Eden Hazard bừng tỉnh đúng lúc để giúp cho đội bóng của chủ tịch Florentino Perez nhấn chìm Inter Milan ngay trên sân khách qua đó có được cơ hội đi tiếp vào vòng trong khi chỉ còn 2 lượt trận. Một sự bùng nổ cần thiết và đó là thứ mà tiền vệ người Bỉ nên duy trì trong những trận đấu sắp tới.  

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Vinicius Real Madrid Inter Milan Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT