Quảng cáo

Thắng Inter, Zidane được dịp giải thích kết quả tệ của Real

Thứ năm, 26/11/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Một lần nữa, Real Madrid lại có chiến thắng trước Inter Milan qua đó thắp sáng trở lại cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League mùa này.

Zinedine Zidane tin rằng Real Madrid đã 'chơi đúng với cá tính của mình và có cách tiếp cận đúng đắn' trong chiến thắng 2-0 tại Champions League trước Inter Milan.

Eden Hazard thực hiện thành công một quả phạt đền đầu trận, Arturo Vidal bị đuổi khỏi sân ngay trong hiệp một vì phản ứng thái quá với trọng tài, sau đó cầu thủ vào sân thay người Rodrygo đã ấn định tỷ số 2-0 tại San Siro.

Zidane nói với Sky Sport Italia: "Đây là một trận đấu quan trọng, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi đúng với cá tính của mình và có cách tiếp cận đúng đắn"

Cúp C1, La Liga, Real Madrid vs Inter Milan, Zidane
Zidane cho rằng mọi người đã thổi phồng sự bất ổn của Real. Ảnh: AS

"Tôi mừng cho các cầu thủ vì họ thường bị chỉ trích khi màn trình diễn của chúng tôi không tốt. Không phải lúc nào chúng tôi cũng chiến thắng trong bóng đá, điều quan trọng là phải cống hiến hết mình và đó là những gì chúng tôi đã làm vào buổi tối hôm nay".

Nhân dịp này, Zidane thanh minh về phong độ bất ổn của Real: "Chúng tôi muốn luôn chơi thứ bóng đá đẹp mắt và giành được những chiến thắng, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng khả thi"

"Tuần trước chúng tôi đã chơi rất tốt trong 75 phút và sau đó để thủng lưới, mọi người hành động như thể đó là một thảm họa. Bóng đá không diễn ra theo cách họ nghĩ".

Zidane cũng nhắc tới đối thủ Inter Milan: "Tôi cảm thấy tiếc cho Inter, vì họ đã chơi tốt trong trận lượt đi, nhưng đây là bóng đá".

Real Madrid nhận tin dữ từ Sergio Ramos

Real chọn sao gốc Đông Nam Á thay Ramos

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 La Liga Real Madrid Inter Milan Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo