Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 6/2: Hé lộ tương lai Pogba, Solsa giữ lại 'người thừa'

Thứ bảy, 06/02/2021 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer hé lộ thông tin về tương lai Pogba, MU giữ lại 'người thừa' hay AC Milan muốn mua 'bệnh binh' là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 6/2.

Solskjaer hé lộ thông tin về tương lai Pogba

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết, khả năng Paul Pogba đồng ý kí hợp đồng mới để ở lại Old Trafford là rất cao. Solsa tiết lộ Pogba đang cảm thấy hạnh phúc ở MU, và câu lạc bộ đã có một cuộc trao đổi cởi mở với tiền vệ người Pháp về việc gia hạn hợp đồng.

Tin chuyển nhượng MU 6/2: Hé lộ tương lai Pogba, Solsa giữ lại 'người thừa' Ảnh 1
Paul Pogba đang có phong độ rất tốt cùng MU. (Ảnh: Manutd.com)

MU giữ lại "người thừa" nửa sau mùa giải

Ngày hôm qua, HLV Solskjaer đã lên danh sách chính thức những cái tên sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ ở nửa sau của mùa giải. Bất ngờ là sự trở lại của thủ thành đã bị lãng quên Sergio Romero. Thủ môn người Argentina gần như đã chia tay MU ở đầu mùa giải nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại và chỉ còn là lựa chọn thứ tư trong khung gỗ.

Tin chuyển nhượng MU 6/2: Hé lộ tương lai Pogba, Solsa giữ lại 'người thừa' Ảnh 2
Sergio Romero bất giờ được Solsa đăng ký vào danh sách thi đấu nửa sau mùa giải. (Ảnh: Getty)

Ngôi sao Nam Mỹ oán trách MU

Hậu vệ Marcos Rojo, người vừa trở về Boca Juniors trong kì chuyển nhượng mùa đông mới đây đã chia sẻ anh chỉ biết được thông tin mình sẽ bị bán đi thông qua những tin tức trên mạng xã hội. 

AC Milan muốn mua "bệnh binh"

Calciomercato.com đưa tin, AC Milan vẫn đang xem xét đến việc chiêu mộ hẳn hậu vệ Diogo Dalot trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Hợp đồng cho mượn hiện tại không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa, nhưng nguồn tin trên cho biết Rossoneri có thể đưa ra khoảng 17 triệu euro để đưa Dalot rời khỏi Old Trafford.

Người cũ của MU chuẩn bị phải ra đi

Inter Milan được cho là có thể để 5 cầu thủ ra đi vào mùa hè bao gồm cả cặp đôi người cũ của Manchester United là Ashley Young và Matteo Darmian. Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan rất cần huy động được 146 triệu bảng để đảm bảo có thể cạnh tranh ở mùa giải tới.

MU sắp đón siêu sao sau quyết định từ Real

Man City có cầu thủ hay gấp 10 lần Bruno Fernandes

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Paul Pogba Sergio romero Diogo Dalot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT