Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/2: MU dẫn đầu vụ sao Serie A, Messi nhận lương khủng ở PSG

Chủ nhật, 07/02/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

PSG đề nghị lương khủng cho Messi, Manchester United dẫn đầu cuộc đua sao Serie A, Juventus muốn gia hạn với Ronaldo,... là các tin chuyển nhượng sáng ngày 7/2.

PSG đề nghị lương khủng cho Messi

Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và có vẻ như ngày càng có nhiều khả năng tuyển thủ Argentina sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối màu giải này.

Manchester City tiếp tục được liên hệ chặt chẽ với cầu thủ 33 tuổi, nhưng theo Daily Star, PSG đã đưa ra một đề nghị với mức lương khổng lồ 800.000 bảng một tuần để thuyết phục anh đến Paris.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, PSG, Messi, Juventus, Ronaldo
Messi sẽ ở lại hay đến PSG. Ảnh: Marca

Chelsea chuẩn bị gia hạn với Thiago Silva

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín hàng đầu Fabrizio Romano, Silva cùng người đại diện sẽ làm việc với BLĐ Chelsea trong vài tuần tới để thảo luận về khả năng gia hạn hợp đồng.

MU dẫn đầu cuộc đua sao Serie A

Manchester United được cho là đang có lợi thế chiêu mộ hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập La Viola từ Partizan vào năm 2017 và đã có 118 lần ra sân cho đội bóng của Ý trên mọi đấu trường.

Juventus và Inter Milan là một trong những đội được đánh giá cao, nhưng theo La Repubblica, United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, PSG, Messi, Juventus, Ronaldo
Milenkovic trong màu áo Fiorentina. Ảnh: Getty

Juventus muốn gia hạn với Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang có một phong độ tuyệt vời cho Bà đầm già trong mùa giải hiện tại. Do đó, ban lãnh đạo của Juventus đang hy vọng gia hạn thời gian ở lại của Ronaldo sau mùa giải thứ tư của anh ấy tại câu lạc bộ.

Pique từ chối rời Barca

Trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã nói rằng anh ấy sẽ không bao giờ chơi cho một đội bóng khác. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha 34 tuổi còn hợp đồng đến năm 2024, và sẽ là 37 tuổi khi hợp đồng của anh kết thúc.

MU có thể mất hoàn toàn Lingard

Solskjaer ngầm xác nhận, MU chuẩn bị ký siêu sao

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United PSG Messi Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT