Quảng cáo

Ronaldo đặt mục tiêu lớn cùng Juventus tại Champions League

Thứ tư, 17/02/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu tại vòng knock-out Champions League của Juventus.

Vào rạng sáng mai (18/2, giờ Việt Nam), Juventus sẽ có chuyến hành quân đến đại bản doanh của FC Porto trong trận đấu tại vòng 1/8 Champions League. Để khích lệ tinh thần các đồng đội trước trận đấu quan trọng, tiền đạo chủ lực của “Lão bà”, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ:

“Đây là tất cả những gì của Champions League: vòng loại trực tiếp. Nó như thể một bộ mặt khác của giải đấu tính từ thời điểm này, mọi đội bóng phải chuẩn bị những phương án A tối ưu nhất bởi mọi chi nhỏ đều có thể tạo ra sự khác biệt”.

Ảnh 1
Ronaldo đặt mục tiêu vào chung kết Champions League (Ảnh: Internet)

“Trong vài năm qua, chúng tôi đã về nước sớm hơn mong muốn, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn và năm nay cũng không ngoại lệ. Ngày mai, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng với một CLB rất mạnh và tôi chỉ có thể hy vọng rằng, đó sẽ là bước đệm cho chặng đường dài mà chúng tôi hướng đến cho đến trận chung kết”.

“Tôn trọng đối thủ, tham vọng chiến thắng và tập trung 100% vào mục tiêu của chúng ta. Tiến lên nào các chàng trai”.

Trong quá khứ, Ronaldo đã từng 4 lần giành cúp bạc Champions League trong màu áo Manchester United và Real Madrid. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa từng vào đến trận chung kết của giải đấu này.

Ở mùa giải 2018/19 - mùa giải đầu tiên chơi cho “Lão bà”, Ronaldo và các đồng đội đã dừng chân ở tứ kết Champions League. Trong khí đó, ở mùa giải năm ngoái, Juventus đã bị loại ngay từ vòng 1/8. 

Griezmann tuyên bố thẳng về đẳng cấp của Mbappe so với Messi và Ronaldo

Huyền thoại MU: 'Mbappe sẽ lật đổ Messi và Ronaldo'

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo