Quảng cáo

Klopp: 'Tôi biết mọi người mong đợi Liverpool thất bại'

Thứ tư, 17/02/2021 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đánh bại RB Leipzig 2-0 ở Champions League và Jurgen Klopp đã ca ngợi Alisson, Henderson và Kabak sau khi đội bóng của ông giữ sạch lưới

Jurgen Klopp thừa nhận ông biết rằng mọi người đã kỳ vọng Liverpool sẽ thất bại khi các học trò của ông tham gia trận đấu tại Champions League với RB Leipzig.

Các bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane trong 5 phút hiệp hai đã giúp The Reds giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tại Budapest rạng sáng thứ Tư.

Chiến thắng đã làm giảm bớt áp lực lên đội bóng của Klopp sau ba trận thua liên tiếp ở Premier League. HLV của Liverpool rất hài lòng trước phản ứng của học trò sau phong độ tệ hại.

Liverpool, Leipzig, Champions League, Cúp C1, Klopp
Klopp hài lòng với chiến thắng của Liverpool. Ảnh: Getty

Klopp nói: "Tôi nghĩ mọi người đã mong đợi Liverpool vấp ngã trong trận đấu đêm nay. Tôi khá chắc chắn là nhiều người đã nghĩ rằng Liverpool sẽ gặp khó khăn thực sự. Đúng là rất khó khăn nhưng chúng tôi đã thắng".

HLV của Liverpool đặc biệt khen ngợi hàng thủ đội nhà: "Alisson sẽ ngủ rất ngon trên chuyến bay trở về nhà. Như mọi khi, anh ấy đã giúp đội bóng rất nhiều"

"Tôi nghĩ thái độ của Kabak rất tốt. Tôi rất vui về màn trình diễn của anh ấy. Và Henderson, anh ấy cũng có thể chơi hoàn hảo ở vị trí này", Klopp nhận định về cặp trung vệ của Liverpool.

Huyền thoại MU: ’30 năm nữa Liverpool mới vô địch’

Pochettino: 'Mbappe đã biết trước PSG sẽ đánh bại Barca tại Camp Nou'

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Leipzig Champions League Cúp C1 Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo