Quảng cáo

Pochettino: 'Mbappe đã biết trước PSG sẽ đánh bại Barca tại Camp Nou'

Thứ tư, 17/02/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Paris Saint-Germain tiết lộ rằng tiền đạo Mbappe dự đoán chắc chắn PSG sẽ giành chiến thắng trước cả khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên.

Mauricio Pochettino tiết lộ rằng Kylian Mbappe đã dự đoán PSG sẽ đánh bại Barcelona tại Camp Nou trước khi biến dự đoán của anh thành sự thật bằng cách ghi một hat-trick nhấn chìm Messi và đồng đội ngay tại sân nhà.

Mbappe rõ ràng là ngôi sao của trận lượt đi vòng 1/8 rạng sáng nay khi đến 3 bàn trong chiến thắng 4-1 của PSG, tạo lợi thế rất lớn cho đội bóng nước Pháp trước trận lượt về được thi đấu trên sân Công viên các Hoàng tử.

Pochettino: 'Mbappe đã biết trước PSG sẽ đánh bại Barca tại Camp Nou'
Mbappe rực sáng giúp PSG nhấn chìm Barca ngay tại Camp Nou. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, Pochettino tiết lộ rằng ông và Mbappe đã bàn luận với nhau rất kỹ về khả năng đánh bại Barca ngay tại Camp Nou trước cả khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên. Pochettino chia sẻ trong cuộc họp báo:

"Trước trận đấu, Mbappe hỏi tôi đã thắng bao nhiêu lần ở Camp Nou. 'Một lần', tôi đáp. Cậu ấy trả lời: 'Ngày mai, chúng ta sẽ giành chiến thắng lần thứ hai'.

Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Những cầu thủ vĩ đại tự viết nên lịch sử của họ. Họ tiến bộ qua từng trận đấu. Với cú hat-trick này, Kylian sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, nhưng chúng tôi không nghi ngờ gì về điều đó cả."

Pochettino: 'Mbappe đã biết trước PSG sẽ đánh bại Barca tại Camp Nou' Ảnh 1
Kylian Mbappe hoàn thành lời hứa của mình với Pochettino trước trận đấu. (Ảnh: Getty)

Pochettino đã tiếp quản PSG được hơn một tháng, và nhanh chóng khẳng định tài năng của bản thân với chiến thắng quan trọng ở đấu trường C1 trong một trận đấu thiếu vắng siêu sao Neymar lẫn Di Maria, nhờ công không nhỏ của một cầu thủ đẳng cấp thế giới khác.

"Kylian Mbappe là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Không ai có thể ngăn cản Mbappe đêm nay. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và hiện vẫn đang rất hạnh phúc với câu lạc bộ." - Pochettino cho biết thêm.

PSG hiện đang đứng thứ hai tại Ligue 1, chỉ sau đội đầu bảng Lille, trong đó Mbappe đang là tay ghi bàn hàng đầu với 21 bàn sau 29 trận.

Sao MU trầm trồ, Sancho 'ớn lạnh' khi xem Mbappe

Thua thảm PSG, Messi vẫn lập kỉ lục C1

VIDEO: Mbappe và bàn thắng ghi dấu son cùng PSG

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT