Quảng cáo

Pep: 'Man City không cần đá bù cũng vô địch Ngoại hạng Anh'

Thứ năm, 11/02/2021 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola nói về vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đồng thời nhận định khả năng vô địch của đội bóng.

Chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Liverpool ngay tại sân khách Anfield giúp Manchester City tạo ra khoảng cách lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân Etihad đang đứng đầu Ngoại hạng Anh với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp sau là Manchester United và còn thi đấu ít hơn 1 trận. Man City cũng hơn ĐKVĐ Liverpool đến 10 điểm và cũng thi đấu ít hơn 1 trận.

Man City, Pep Guardiola, Ngoại hạng Anh
Pep tự tin Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Trong buổi họp báo gần đây, HLV Pep Guardiola cho biết: "Hai hoặc ba tháng trước, Man City chẳng có cơ hội nào để vô địch Premier League, nhưng giờ chúng tôi đã sẵn sàng".

Lời nói đùa của chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ vẻ tự tin: "Man City đã là nhà vô địch, vậy tại sao chúng tôi vẫn phải thi đấu với Tottenham, rồi Everton?"

Một trận chưa đấu của Man City chính là trận đấu với Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Trận đấy này vốn được xếp lịch diễn ra vào tháng 12 năm 2020, nhưng bị hoãn do dịch bệnh.

Man City của Pep Guardiola sẽ hành quân đến sân Goodison Park vào 3h00 rạng sáng thứ Năm ngày 18/2 (giờ Việt Nam).

Xác định 6 đội bóng vào tứ kết Cúp FA

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Pep Guardiola Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo