Quảng cáo

Everton hạ Tottenham trong trận cầu 9 bàn thắng

Thứ năm, 11/02/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Everton cùng Tottenham đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ mãn nhãn với cơn mưa bàn thắng tại Goodison Park.

Video bàn thắng Everton 5-4 Tottenham (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trận đấu ở vòng 5 Cúp FA được làm nóng từ rất sớm. Davinson Sanchez là cầu thủ mở tỉ số cho đội khách Spurs, sau pha kiến tạo của Son Heung-min ở phút thứ 3. Tuy nhiên, đó mới chỉ là mở đầu cho màn rượt đuổi tỉ số vô cùng ngoạn mục.

Phút 36, Calvert-Lewin đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát và Everton chỉ cần thêm 2 phút để vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Richarlison. 5 phút sau, Sigurdsson thực hiện thành công quả phạt đền để đưa đội bóng vùng Merseyside nhân đôi cách biệt.

Ngay trước khi bước vào giờ nghỉ, Tottenham đã có bàn thắng hết sức nhạy cảm của Erik Lamela. Pha lập công này tạo cơ sở cho đội bóng của Jose Mourinho lấy lại sự tự tin trước khi bước vào hiệp hai.

Everton hạ Tottenham trong trận cầu 9 bàn thắng Ảnh 1
Sanchez không chiến dũng mãnh. Ảnh: Getty

Phút 57, trung vệ Davinson Sanchez chọn vị trí thích hợp để nhận bóng sau quả phạt góc của Son. Từ cự ly 2m, cầu thủ này dễ dàng sút tung lưới Olsen và đưa trận đấu một lần nữa về thế quân bình.

Chưa đầy 15 phút sau, Richarlison lại đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với một cú sút rất khó vào góc xa. Thế nhưng, Everton chỉ bảo toàn lợi thế được đúng 15 phút, trước khi Harry Kane ghi bàn đưa trận đấu bước vào hiệp phụ.

Trong 30 phút còn lại, Everton đã tỏ ra chính xác hơn trong những đường bóng phản công. Ở một tình huống như vậy, Sigurdsson đã thể hiện nhãn quan xuất sắc với pha chuyền bóng hoàn hảo cho Bernard băng xuống chọc thủng lưới Spurs, ấn định tỉ số trận đấu.

Everton hạ Tottenham trong trận cầu 9 bàn thắng Ảnh 3
Bernard là người hùng của Everton. Ảnh: Getty

Những phút còn lại là không đủ để thầy trò Mourinho làm nên điều kỳ diệu. Everton sẽ đi tiếp cùng với những ông lớn Ngoại hạng Anh như MU, Man City hay Leicester.

Chung cuộc: Everton 5-4 Tottenham

Đội hình ra sân:

  • Everton: Olsen; Godfrey, Keane, Mina, Digne; Doucouré, Davies; Iwobi, Sigurdsson, Richarlison; Calvert-Lewin
  • Tottenham: Lloris; Doherty, Sánchez, Alderweireld, Davies; Hojbjerg, Ndombélé; Bergwijn, Lamela, Moura; Son
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Everton vs Tottenham Everton vs Tottenham Kết quả Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT