Quảng cáo

VL World Cup 2022 châu Âu mở màn với đại chiến Anh vs Ba Lan

Thứ ba, 23/03/2021 16:45 PM (GMT+7)

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ bước vào đợt thi đấu thứ nhất bắt đầu từ giữa tuần này (25/3) cho đến ngày 1/4, nổi bật là trận đấu Anh gặp Ba Lan.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu được chia làm 10 bảng với tất cả 5 đội tuyển, tranh tài để chọn ra 13 suất dự vòng chung kết diễn ra ở Qatar vào năm sau.

Từ ngày 25/3 (giờ Việt Nam) đến ngày 1/4, UEFA sẽ tiến hành liên tục 3 lượt trận thay vì 2 lượt như thông thường. Lý do là tháng 6 sẽ diễn ra Euro, và phải đến tháng 9 mới các đội mới tiếp tục vòng loại World Cup.

Ở lượt trận đầu tiên, khán giả sẽ sớm được thưởng thức màn ra quân của các đội tuyển đáng chú ý với các đối thủ chất lượng như Thổ Nhĩ Kỳ đấu Hà Lan, Pháp đụng độ Ukraina, Bỉ so tài Wales, Tây Ban Nha gặp Hy Lạp.

Vòng loại World Cup 2022, Anh vs Balan, Lingard
Các bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Đức gặp kẻ thách thức Iceland. Bồ Đào Nha, Ý hay Anh đều chạm trán những đối thủ dưới cơ rõ rệt.

Một số trận đấu đáng chờ đợi ở lượt trận thứ hai là CH Séc vs Bỉ, Serbia vs Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cuộc đụng độ đáng chú ý nhất từ nay đến cuối tháng phải kể đến trận đấu giữa Anh và Ba Lan ở lượt trận thứ ba.

Cả Anh và Ba Lan đều sở hữu cho mình những hảo thủ ở những giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Dàn sao Ngoại hạng Anh như Kane, Sterling, Rashford,... sẽ đối đầu với Robert Lewandowski - cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Vòng loại World Cup 2022, Anh vs Balan, Lingard
Trận đấu Anh vs Ba Lan thu hút sự chú ý. Ảnh: Internet

Ngoài những cái tên kể trên, ĐT Anh còn chào đón sự trở lại của Jesse Lingard sau hai năm vắng bóng. Kể từ ngày chuyển đến chơi cho West Ham dưới dạng cho mượn, tiền vệ này trở thành nguồn cảm hứng cho đội quân của HLV David Moyes, khiến ông Southgate phải thay đổi tư duy.

Màn tái xuất của Lingard chắc chắn là điều mà người hâm mộ tuyển Anh mong đợi. Cuộc đối đầu giữa Tam Sư và Ba Lan sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 1/4.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu mới nhất

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu: Bồ Đào Nha dễ thở

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT