Quảng cáo

Thăng hoa tại West Ham, Lingard chứng minh MU đã sai

Thứ hai, 22/03/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng khi ghi bàn thắng thứ 5 cho West Ham.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Ngôi sao chạy cánh của Tam Sư gần như đã hồi sinh sau khi chuyển đến West Ham dưới dạng cho mượn. Sau 7 trận, ngôi sao 28 tuổi đã ghi tới 5 bàn, góp công lớn giúp The Hammers chiếm giữ vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh.

Thậm chí, phong độ chói sáng trong hai tháng qua còn giúp Jesse Lingard được HLV Gareth Southgate triệu tập trở lại đội tuyển Anh. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền vệ sinh năm 1992 hoàn toàn có cơ hội góp mặt tại EURO 2020, sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Ảnh 1
Lingard đã tìm lại chính mình tại West Ham. Ảnh: Getty

Hồi đầu mùa, Lingard không được HLV Solskjaer trọng dụng và phải ra đi. Giờ đây, chân sút của Tam Sư đã chứng minh được rằng United đã sai khi không cho anh cơ hội.

Khi mới chuyển đến West Ham, ngôi sao của tuyển Anh trải lòng: "Tôi bị cách ly và đã nỗ lực luyện tập để trở lại với một thể lực sung mãn nhất, thế nhưng tôi không được trao cơ hội. Nhưng kể cả không được thi đấu, tôi vẫn tập thêm để giữ vóc dáng cân đối và duy trì thể lực của mình.

Với tôi, luyện tập chăm chỉ và cống hiến hết mình sẽ giúp mọi thứ cải thiện".

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Lingard nhiều khả năng sẽ quay trở lại sân Old Trafford ở mùa giải năm sau với một sự tự tin tràn đầy. Đây là tin xấu cho West Ham, đội bóng đang tìm mọi cách để mua đứt tuyển thủ Tam sư từ tay Man Utd.

Scholes: 'MU đá nghiêm túc là vô địch'

Pogba lập công, MU thẳng tiến vào tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard West Ham MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT