Quảng cáo

Solskjaer: 'Tôi không muốn bào chữa cho MU'

Thứ hai, 22/03/2021 07:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng đội bóng của ông đã quá mệt mỏi dẫn tới không thể vượt qua Leicester City ở vòng tứ kết FA Cup.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Manchester United đã bị loại khỏi cúp FA sau thất bại 1-3 trên sân Leicester trong một trận đấu mà Bruno Fernandes không được đá chính từ đầu. Tại King Power, HLV Solskjaer đã đưa ra tới 5 sự thay đổi so với trận thắng AC Milan hồi giữa tuần.

Ông đã xếp Paul Pogba, Donny van de Beek, Alex Telles, Nemanja Matic và Anthony Martial đá chính, thay thế cho Bruno Fernandes, Luke Shaw, Scott McTominay, Daniel James và Marcus Rashford.

Solskjaer phát biểu sau thất bại: "Tất nhiên, chúng tôi thất vọng vì đã bị loại nhưng có lẽ đó chỉ là kết quả chung của tất cả các nguyên nhân sau tất cả các trận đấu chúng tôi đã chơi gần đây, cùng tất cả các chấn thương"

Solskjaer, Manchester United, Leicester, FA Cup
Solskjaer cho rằng các cầu thủ MU đã mệt mỏi. Ảnh: Getty

HLV người Na Uy không muốn viện cớ cho thất bại: "Tôi không muốn bào chữa nhưng để cố gắng tìm lời giải thích thì đó là chúng tôi có một vài cầu thủ trở lại sau chấn thương nhưng chưa thực sự tập luyện nhiều"

"Họ đã không thi đấu trong một thời gian và có những cầu thủ khác lại thi đấu quá nhiều dẫn tới sự mệt mỏi và thiếu thể lực. Chúng tôi để thua những bàn thắng dễ dàng mà mọi khi chúng tôi không thủng lưới. Thật khó khi đối đầu với một đội bóng tốt như Leicester trong tình thế như vậy".

Thời gian qua Man Utd đã phải thi đấu với cường độ 3 ngày 1 trận. Giữa tuần trước, các học trò của Solskjaer đã đánh bại AC Milan trên sân khách với tỷ số 1-0. Bị loại ở FA Cup, MU vẫn đang có thành tích tốt ở Ngoại hạng Anh và Europa League.

Cựu HLV MU bảo vệ Arteta

Pep vui khi mục tiêu của MU hạnh phúc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United Leicester FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT