Quảng cáo

Cựu HLV MU bảo vệ Arteta

Thứ bảy, 20/03/2021 11:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV David Moyes cho biết ông rất vui khi thấy Arsenal gắn bó với cựu cầu thủ người Tây Ban Nha, người mà ông đã huấn luyện tại Everton trong bảy mùa giải.

Arteta đã phải chịu áp lực sau khi Arsenal trải qua một giai đoạn bết bát vào đầu mùa giải này, dẫn đến nhiều suy đoán rằng ông có thể mất việc sau khi được bổ nhiệm vào tháng 12 năm 2019.

Nhưng HLV người Tây Ban Nha đã giúp Arsenal cải thiện trong thời gian gần đây với 8 trận thắng - 3 hòa - 3 bại, dù đội bóng vẫn đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Arsenal cũng đã vào tới tứ kết Europa League.

Arsenal, Arteta, Manchester United
Moyes là thầy cũ của Arteta. Ảnh: Getty

David Moyes nhận định về học trò cũ: "Nếu họ thậm chí đã xem xét sa thải Arteta, đó sẽ là một sự lố bịch. Mọi người đều biết anh ấy sẽ phải mất thời gian để thay đổi"

"Vì vậy, nếu việc sa thải thậm chí đã được giới truyền thông hoặc Arsenal xem xét, thì tôi chỉ có thể thấy đó là một quyết định sai lầm, bởi vì Mikel cần thời gian - như tất cả các huấn luyện viên cần"

"Đặc biệt là khi bạn tiếp quản một công việc như vậy. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra, ai cũng cần có một chút cơ hội để xoay chuyển tình thế".

Cựu HLV Manchester United và Mikel Arteta đã từng làm việc với nhau 7 năm tại Everton. HLV người Tây Ban Nha là một quân bài không thể thiếu trong hàng tiền vệ của David Moyes.

Lingard ghi bàn nhờ làm trái ý HLV Moyes

HLV Moyes viết bài đăng báo để khen Lingard

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT