Quảng cáo

Nhận định West Ham vs Arsenal: Sân khấu của Lingard?

Thứ sáu, 19/03/2021 15:14 PM (GMT+7)
A A+

West Ham đã để thua trận đấu gần nhất khi không có Lingard trong đội hình, cầu thủ này sẽ tái xuất khi đối đầu Arsenal ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Nhận định bóng đá West Ham vs Arsenal - Vòng 29 Ngoại hạng Anh

22h00 ngày 21/3, SVĐ London

Arsenal đã có bước chạy đà không thực sự thuận lợi trước trận làm khách của West Ham, họ vừa vượt qua Olympiacos sau hai lượt trận Europa League. Tuy nhiên, Pháo thủ đã để thua 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt về.

Điều đó làm lu mờ chiến thắng của Arsenal ở vòng trước tại Ngoại hạng Anh, khi họ lội ngược dòng đánh bại Tottenham. Trận đấu tiếp theo của họ cũng là một đối thủ London hứa hẹn đem đến nhiều khó khăn.

Nhận định bóng đá, West Ham vs Arsenal, Lingard, Ngoại hạng Anh
Lingard được các đồng đội mới yêu quý. Ảnh: Getty

West Ham dưới sự dẫn dắt tài ba của David Moyes cùng tài năng chói lọi của Jesse Lingard đang đe dọa top đầu Ngoại hạng Anh bất chấp đội bóng này vừa mất vị trí thứ 4 vào tay Chelsea.

David Moyes mùa này đã biến West Ham thành một đội bóng lì lợm và khó chịu, đồng thời rất giỏi tận dụng các tình huống cố định. Sự có mặt của Lingard dưới dạng cho mượn từ Manchester United đã cho HLV Moyes có thêm một quân bài chất lượng, đồng thời cho chính tiền vệ này có 'đất dụng võ'.

Manchester United, Lingard,  West Ham, Leeds, Moyes
Lingard được HLV David Moyes tin tưởng. Ảnh: Getty

"Moyes được Lingard như hổ mọc thêm cánh, Lingard về West Ham như cá gặp nước, Lingard tạm rời MU như hổ được thả về rừng" là những lời ca ngợi của các CĐV yêu mến cầu thủ sinh năm 1992 khi chứng kiến thần tượng của mình hồi sinh phong độ.

David Moyes, trái ngược với HLV Solskjaer, rất trọng dụng Lingard. Cựu HLV của Man Utd thậm chí đã viết hẳn một bài bình luận về sức ảnh hưởng của Lingard đối với các cầu thủ xung quanh.

Bài viết của David Moyes không về mang tính chủ quan cá nhân. Lingard thực sự được lòng đồng đội khi thủ quân West Ham sẵn sàng chống lại sự sắp xếp của ban huấn luyện để nhường quyền sút phạt đền cho người đàn anh.

Nhận định bóng đá, West Ham vs Arsenal, Lingard, Ngoại hạng Anh
Lingard được triệu tập trở lại ĐT Anh. Ảnh: Getty

Lingard ở West Ham được lòng cấp trên, hợp ý người dưới. Vì vậy không hề khó hiểu khi cầu thủ này thuận lợi có 4 bàn thắng trong 6 trận đấu cho West Ham. Sự hồi sinh của Lingard được ghi nhận khi anh vượt mặt Bruno Fernandes, sau đó được triệu tập trở lại ĐT Anh.

Trong khi đó, Arsenal vẫn đang có phong độ phập phù và chưa thoát khỏi khu vực giữa bảng xếp hạng. Liệu Pháo Thủ sẽ đối phó được với chủ nhà đang xếp thứ 5 hay Lingard sẽ lại biến SVĐ London thành sân khấu của mình?

Thông tin xung quanh:

  • Lingard lấy lại phong độ nhưng Solskjaer có thể sẽ bán anh nhân lúc được giá nhằm gây quỹ chuyển nhượng cho MU.
  • Lingard đã đăng thông tin bày tỏ sự vui sướng khi được trở lại ĐT Anh sau 2 năm vắng mặt.
  • HLV Southgate của ĐT Anh thừa nhận từng nghĩ sẽ không bao giờ triệu tập lại Lingard, nhưng phong độ gần đây của ngôi sao MU khiến ông thay đổi.
  • Kể từ sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, West Ham đã gặp MU 2 lần nhưng Lingard không thể ra sân do điều luật bắt buộc của Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Diop, Cresswell; Rice, Soucek; Benrahma, Lingard, Fornals; Antonio.

Arsenal: Leno; Bellerin, Luiz, Gabriel, Tierney; Elneny, Xhaka; Pepe, Ceballos Smith Rowe; Aubameyang.

MU có thể mất hoàn toàn Lingard

Thủ lĩnh West Ham tha thiết mong Lingard không về MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá West Ham Lingard Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT