Quảng cáo

Solskjaer cân nhắc giữa Lingard và Bruno Fernandes

Thứ bảy, 13/03/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Lingard đã gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn nhưng không được phép đối mặt với Manchester United vào cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Lingard đã ghi bốn bàn trong sáu lần ra sân kể từ khi gia nhập West Ham vào tháng Giêng và cựu HLV MU David Moyes nói vào tháng trước rằng họ sẽ xem xét việc thực hiện thỏa thuận mua đứt.

Tuyển thủ Anh đã không đá chính tại Premier League cho Manchester United trong hơn một năm nhưng Solskjaer nói rằng ông mừng khi thấy Lingard trở lại với bản ngã của mình.

Nói về thương vụ chuyển nhượng hồi tháng Giêng, Solskjaer nói: "Nó thực sự đem lại hiệu quả cho Lingard, Moyes và cho Manchester United với tư cách là một câu lạc bộ".

Solskjaer, Manchester United, Lingard, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, West Ham
Lingard từng không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes. Ảnh: Getty

HLV của Man Utd nói về cơ hội Lingard cạnh tranh vị trí với Bruno Fernandes: "Chúng ta biết vị trí của Jesse là số 10 và chúng tôi đã có Bruno Fernandes ở đó"

"Đối với tôi, không cần phải đắn đo suy nghĩ khi cho Lingard một cơ hội để chứng tỏ bản thân và chơi thứ bóng đá của anh ấy một lần nữa. Anh ấy cuối cùng cũng trở lại là chính mình".

HLV của MU đánh giá cao West Ham: "Họ rất xuất sắc. Chúng tôi đã gặp họ ở FA Cup cách đây không lâu và trận đấu bước vào hiệp phụ. Đó là một trận đấu khó khăn"

"David Moyes có những cầu thủ biết ghi bàn, họ sáng tạo và phòng ngự thực sự tốt, và rất nguy hiểm trong những tình huống cố định".

Bruno Fernandes được Ngoại hạng Anh vinh danh

HLV Milan hài lòng với MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT