Quảng cáo

Scholes phản đối Solskjaer: 'MU không xứng đáng'

Thứ sáu, 12/03/2021 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có một màn trình kém thuyết phục trước AC Milan, hai đội sẽ phải quyết đấu ở trận lượt về vòng 16 đội Europa League.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Ngôi sao 18 tuổi Amad Diallo đã tỏa sáng để giúp Manchester United vươn lên dẫn trước ở phút 50. Tuy nhiên Simon Kjaer ghi bàn thắng đem về 1 điểm quý giá cho AC Milan ở phút bù giờ thứ 2.

Chia sẻ với BT Sport sau khi trận đấu kết thúc, HLV Solskjaer cho biết MU xứng đáng với một trận hòa. Thế nhưng người đồng đội cũ Paul Scholes của nhà cầm quan người Na Uy phản đối quan điểm đó.

Vẫn trên BT Sport, Scholes nói: "Solskjaer nói rằng Man Utd xứng đáng với trận hòa? Tôi nghĩ họ thực sự không xứng đáng".

Solskjaer, Manchester United, AC Milan, Europa League, Scholes
Solskjaer tin MU xứng đáng với trận hòa. Ảnh: Getty

Scholes cho rằng MU là đội yếu thế hơn trong trận đấu này: "Tôi nghĩ rằng họ đã thoát khỏi tình thế khó khăn và có được kết quả hòa. Đó là một kết quả tồi tệ. 1-1 trên sân nhà là một kết quả tồi tệ"

"Tôi biết Manchester United đá sân khách tốt nhưng sắp tới họ phải đi xa và chứng minh điều đó trong trận lượt về sẽ không dễ dàng với AC Milan"

"MU sẽ đưa một số cầu thủ tốt hơn của họ trở lại đội hình, nhưng AC Milan là đội có lợi thế hơn nhờ bàn thắng sân khách mà họ vừa có được".

Trận lượt về giữa AC Milan và Man Utd ở Europa League sẽ diễn ra sau đây một tuần, lúc 3h00 ngày 19/3 trên sân San Siro.

Bruno Fernandes liên lạc hằng ngày với mục tiêu của MU

Lingard có thể ra sân đối đầu MU hay không?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United AC Milan Europa League Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT