Quảng cáo

Lingard có thể ra sân đối đầu MU hay không?

Chủ nhật, 14/03/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ tuyển Anh đang là ngôi sao sáng nhất của West Ham, giúp đội bóng này có cơ hội cạnh tranh tại Champions League.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

"Lingard có thể đối đầu MU hay không?" không phải là một cụm từ khiến nhiều người chú ý nếu được đặt trong hoàn cảnh cách đây vài tháng. Thế nhưng, sau khi chứng kiến màn trình diễn thượng hạng của ngôi sao 28 tuổi tại West Ham, NHM rất quan tâm về việc ngôi sao của tuyển Anh có thể ra sân trong trận đấu giữa West Ham và United ở vòng 28 hay không.

Ảnh 1
Lingard thăng hoa tại West Ham. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, cũng giống như trận đấu trước đó tại vòng 5 FA Cup, Lingard sẽ một lần nữa phải theo dõi các đồng đội thi đấu với MU. Không giống như ở nhiều giải đấu châu Âu khác, các bản hợp đồng cho mượn tại Ngoại hạng Anh đều bao gồm điều khoản bắt buộc các cầu thủ không được đối đầu đội bóng chủ quản.

Điều lệ này bắt đầu được Liên đoàn bóng đá Anh và Premier League áp dụng vào năm 2004, khi Lomano Tresor LuaLua đã ghi bàn vào lưới đội bóng chủ quản Newcastle khi đang trong thời gian được cho mượn tại Portsmouth. Đối với các CĐV, đây là một khoảnh khắc thú vị, tuy nhiên các ông chủ tại Ngoại hạng Anh lại không nghĩ như vậy.

Ảnh 2
Bàn thắng làm thay đổi Ngoại hạng Anh. Ảnh: 90min

Dẫu không thể cùng đồng đội hành quân đến Old Trafford, Lingard vẫn còn rất nhiều cơ hội để tỏa sáng. Trong 10 vòng đấu cuối, The Hammers sẽ chạm trán một loạt ông lớn như Arsenal, Leicester, Chelsea và Everton.

Sau 6 lần ra sân cho đội chủ sân London, tiền vệ sinh năm 1992 đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo. Tuyển thủ Tam sư cũng góp mặt trong đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai của Ngoại hạng Anh.

Đồng đội bất chấp chỉ trích để nhường Lingard tỏa sáng

Lingard ghi bàn nhờ làm trái ý HLV Moyes

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo