Quảng cáo

Lingard vượt mặt Bruno để được đề cử 2 giải thưởng Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 06/03/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Kể từ ngày gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn từ Manchester United, Jesse Lingard đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Nỗ lực của Jesse Lingard đã được công nhận vì đã có một khởi đầu xuất sắc trong quãng thời gian ở West Ham United khi anh lọt vào danh sách rút gọn cho hai giải thưởng Ngoại hạng Anh.

Số 11 của The Hammers đã ghi ba bàn và ghi hai kiến ​​tạo trong năm lần ra sân đầu tiên ở West Ham kể từ khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Manchester United vào cuối tháng Giêng.

Manchester United, Lingard, Bruno Fernandes
Lingard và Bruno được đề cử ở giải của EA Sports. Ảnh: Chụp màn hình

Và phong độ tuyệt vời Lingard đã được tưởng thưởng bằng các đề cử cho giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất của EA Sports Premier League' và giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của PFA Bristol Street Motors' do người hâm mộ bầu chọn.

Ở giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất của EA Sports Premier League', ngoài Lingard còn có các ứng viên gồm Andersen (Fulham), Barnes (Leicester), Joao Cancelo (Man City), Gundogan (Man City), Ruben Neves (Wolves), Raphinha (Leeds) và Bruno Fernandes (MU).

Manchester United, Lingard, Bruno Fernandes
Lingard được Bristol Street Motors đề cử trong khi Bruno vắng mặt. Ảnh: Chụp màn hình

Lingard cùng Barnes và Gundogan tiếp tục góp mặt ở giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của PFA Bristol Street Motors', trong khi Bruno Fernandes không được đề cử. Có thể nói tiền vệ người Anh đã được thừa nhận nhiều hơn đồng đội ở Man Utd.

Những gương mặt còn lại góp mặt ở giải thưởng này còn có Shaw (Manchester United), Maddison (Leicester) và Ederson (Manchester City). Việc góp mặt ở cả hai giải thưởng cho thấy những đóng góp của Lingard được đánh giá cao ra sao.

Chi 39 triệu bảng, MU đón ngay trung vệ hàng đầu thế giới

MU nguy cơ mất thêm tiền vì Bruno Fernandes

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT