Quảng cáo

Sếp MU khẳng định tương lai tươi sáng dưới thời Solskjaer

Thứ sáu, 05/03/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch Ed Woodward của Manchester United khẳng định về thành quả mà Solskjaer đạt được tại Old Trafford cũng như hướng đi đúng của CLB.

Manchester United hiện đang đứng thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh, bị đối thủ cùng thành phố là Man City bỏ xa đến 14 điểm, nhưng phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định rằng đây là sự tiến bộ.

"Sự tiến bộ của Solskjaer và các cầu thủ trong mùa giải này là rất rõ ràng, học viện và đội nữ đang phát triển mạnh của chúng tôi cũng đang làm tăng thêm sự lạc quan mà chúng tôi cảm thấy về tương lai trong và ngoài sân cỏ".

Theo số liệu mới nhất, khoản nợ ròng của Manchester United đã tăng 64,2 triệu bảng lên 455,5 triệu bảng do dự trữ tiền mặt của câu lạc bộ bị giảm sút do đại dịch Covid gây ra.

Manchester United, Ed Woodward, Solskjaer
Ed Woodward bày tỏ sự lạc quan về Solskjaer. Ảnh: Getty

Doanh thu từ trận đấu và doanh thu thương mại thấp hơn cùng kỳ năm ngoái, mặc dù thu nhập từ bản quyền truyền hình đã tăng 44 triệu bảng do MU tham dự Champions League (nhưng đã bị loại).

Câu lạc bộ tin rằng khả năng chống chọi với điều tồi tệ nhất của cuộc khủng hoảng dịch bệnh là minh chứng cho mô hình kinh doanh Man Utd và Woodward lạc quan về tương lai khi nói chuyện với các nhà đầu tư sau 'một năm cực kỳ thử thách'.

"Sự trở lại của người hâm mộ MU với Old Trafford, được hỗ trợ bởi việc nới lỏng các hạn chế về phong tỏa, chắc chắn là ánh sáng cuối đường hầm trong thời gian tới".

Gerrard tái hiện '38 giây đáng quên' trước MU

Nhờ Lukaku, MU sáng cửa chiêu mộ ‘cỗ máy làm bàn’ 70 triệu

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ed Woodward Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT