Quảng cáo

Cựu HLV tuyển Anh sợ MU ghi bàn phút cuối

Thứ năm, 04/03/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Crystal Palace đã trải qua trận cầu không bàn thắng với Manchester United, HLV Roy Hodgson đã chia sẻ suy nghĩ của mình ở buổi họp báo sau đó.

Cựu HLV tuyển Anh khẳng định Crystal Palace xứng đáng với 1 điểm trước MU, đồng thời thừa nhận đã lo lắng về việc đội bóng của ông bị thủng lưới ở những phút cuối trận đấu.

Roy Hodgson nói với Palace TV: "Ai cũng sẽ phải lo lắng trước khi tiếng còi mãn cuộc được cất lên, nhưng đó sẽ là tiếng còi tàn nhẫn nếu Manchester United ghi bàn cuối trận đấu"

"Tôi thực sự nghĩ rằng màn trình diễn của Crystal Palace xứng đáng với 1 điểm và tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình"

Crystal Palace, Manchester United, Ngoại hạng Anh
MU hòa bất lực trước Crystal Palace. Ảnh: Getty

"Tôi rất mừng vì họ đã làm rất tốt trước đội hình toàn sao của Man Utd - đội có chuỗi trận sân khách rất ấn tượng - tôi nhớ không nhầm thì đó là 20 trận bất bại. Đêm nay họ vẫn bất bại nhưng tôi nghĩ họ đến đây với kỳ vọng chiến thắng".

HLV của Crystal Palace không chỉ ca ngợi hàng thủ vì màn trình diễn kỷ luật, mà còn đánh giá cao từng cá nhân: "Tôi rất ấn tượng với hệ thống phòng ngự cũng như cả đội"

"Thủ môn và các hậu vệ đã làm rất tốt nhưng họ cũng phải dựa vào những gì diễn ra ở tuyến trên. Hai tiền đạo đã làm tốt công việc của mình, khiến MU không thể áp đảo ở khu vực giữa sân".

Mùa giải này, Crystal Palace đã bất bại trước Manchester United ở Ngoại hạng Anh. Họ thắng Quỷ Đỏ 3-1 tại sân Old Trafford, và cầm hòa đối thủ này trên sân nhà.

Hòa Palace, Solsa nói sự thật cay đắng về MU

Nhờ Lukaku, MU sáng cửa chiêu mộ ‘cỗ máy làm bàn’ 70 triệu

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo