Quảng cáo

Pep gạt kỷ lục sang một bên để chỉ đích danh MU

Thứ tư, 03/03/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trên sân nhà trước Wolves, Man City của HLV Pep Guardiola hướng tới trận đấu với Manchester United ở Ngoại hạng Anh.

Man City đè bẹp Wolves với tỷ số 4-1, điều này đồng nghĩa đội bóng của HLV Pep Guardiola đã có chuỗi 21 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Man City hiện tại chỉ kém 2 trận thắng so với kỷ lục của Bayern Munich năm 2020 tính riêng các đội thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, tuy nhiên HLV Pep không mấy hứng thú.

Điều mà chiến lược gia của Man City quan tâm nhất lúc này là trận derby thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh với Manchester United diễn ra vào Chủ nhật này (7/3).

Man City, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Wolves, Pep Guardiola
Man City và MU chuẩn bị đối đầu nhau. Ảnh: Getty

Được hỏi về chuối 21 chiến thắng, HLV Guardiola nói với BT Sport: "Man United! Đó là tất cả những gì chúng tôi quan tâm vào lúc này. Chúng tôi sẽ nhìn vào các kỷ lục khi mùa giải kết thúc, còn bây giờ MU là đối thủ của Man City"

"Nhà vô địch là Liverpool, vương miện đang thuộc về họ Chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi nhất để lật đổ họ và Man City sẽ cố làm điều đó, nhưng hiện tại họ vẫn là đương kim vô địch"

"Chúng tôi vẫn có thể kiếm được thêm tối đa 33 điểm. Ngày mai đối thủ của chúng tôi sẽ thi đấu, Man City có 2 ngày dưỡng sức và chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà".

Man City đã nới rộng khoảng cách với MU lên 15 điểm trước khi Quỷ Đỏ làm khách trên sân của Crystal Palace lúc 3h15 ngày 4/3 (giờ Việt Nam).

Solskjaer bị chỉ trích đang chống lại 'chân ngôn' do Sir Alex để lại

‘Cỗ máy săn bàn’ chính thức lên tiếng về khả năng cập bến MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Manchester United Ngoại hạng Anh Wolves Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT