Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng làm rõ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Thứ tư, 03/03/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng làm rõ kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Manchester United đã có những thăng tiến trong mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Solskjaer đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, họ đã để Man City bỏ xa đến 15 điểm. Để thực hiện hóa mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh, MU được cho là đang lên kế hoạch mang những tân binh chất lượng về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Ảnh 1
MU cần thực tế hơn trong giai đoạn khó khăn (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng làm rõ kế hoạch chuyển nhượng của MU, trong bối cảnh tài chính đội bóng đang bị ảnh hưởng không hề nhỏ từ đại dịch Covid-19. Nhà cầm quân người Na Uy cho hay:

“Đại dịch chắc chắn đang ảnh hưởng đến mọi người trong thế giới bóng đá. Tất nhiên nó bao gồm cả việc thiếu hụt tài chính”.

“Chúng tôi sẽ phải thực tế và có trách nhiệm hơn trong cách chúng tôi kinh doanh ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vẫn có những sự cải tiến tới từ sân tập và sân vận động, chúng ta phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh”.

“Chúng ta có thể tiêu tiền cho mục đích gì? Và đó là bao nhiêu? Đó là tình hình hiện tại của thế giới. Mọi thứ đã thay đổi”.

“Mọi đội bóng trên thế giới đều đang trải qua tình trạng tương tự nên họ cũng không khác mấy so với chúng tôi. Với những thay đổi này, tôi nghĩ sẽ ngày càng ít các thương vụ chuyển nhượng được diễn ra”.

Hiện tại, trung vệ và tiền đạo cắm đang là hai ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong phiên chợ hè 2021. Tuy nhiên, với tình hình tài chính thâm hụt như hiện tại, Quỷ đỏ sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc theo đuổi những siêu sao.

Paul Scholes: 'Bruno không xứng đáng là cầu thủ hay nhất của PFA'

Tin chuyển nhượng MU 3/3: Pogba đổi ý, Quỷ đỏ nhận báo giá từ Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT