Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 3/3: Pogba đổi ý, Quỷ đỏ nhận báo giá từ Barca

Thứ tư, 03/03/2021 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Pogba thay đổi ý định tương lai, Quỷ đỏ nhận báo giá từ Barca hay Real ngỏ ý bán sao cho United là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (3/3).

Real, Barca đồng ý bán siêu sao cho MU?

Pogba thay đổi ý định tương lai

Theo truyền thông Anh, Man Utd rất tin tưởng vào việc Paul Pogba sẽ đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Tuyển thủ Pháp từng có ý định rời Old Trafford nhưng đã thay đổi quyết định sau khi tìm lại được niềm vui chơi bóng.

Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi còn hợp đồng đến hè 2022.

Ảnh 1
Pogba tiếp tục thay đổi ý định. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ nhận báo giá từ Barca

OK Dario đưa tin, Barcelona sẽ đồng ý để Antoine Griezmann chuyển đến MU với giá 50 triệu euro. Trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính, đội chủ sân Camp Nou buộc phải cắn răng bán lỗ cầu thủ này, dù từng bỏ ra 140 triệu để mua về từ Atletico Madrid.

"Grizzy" là mục tiêu được Man Utd săn đuổi kể từ khi còn chơi bóng cho Atletico.

Ảnh 2
Griezmann không nằm trong kế hoạch của Koeman. Ảnh: Getty

Real ngỏ ý bán sao cho United

Mirror xác nhận, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn bán đứt trung vệ Raphael Varane cho MU. Như vậy, không chỉ Sergio Ramos, một trung vệ đẳng cấp khác của Real cũng đang đứng trước cơ hội lớn để chuyển đến Old Trafford.

Được biết, Varane vẫn chưa đồng ý gia hạn với Kền kền trắng, dù hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Sao mai MU nhận được nhiều quan tâm

Theo The Athletic, tài năng trẻ Iestyn Hughes đang lọt vào tầm ngắm của một số ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Thi đấu ở vị trí hậu vệ, sao mai 18 tuổi đang gây ấn tượng mạnh ở các giải đấu cấp độ trẻ và sắp hết hợp đồng ở mùa hè năm nay.

"Truyền nhân Ronaldo" hạnh phúc vì được MU quan tâm

Tiền đạo Andre Silva của Eintracht Frankfurt thừa nhận đã nghe được tin đồn mình được liên hệ với MU và cảm thấy rất hạnh phúc với điều này. Sau quãng thời gian thi đấu mờ nhạt tại AC Milan, chân sút sinh năm 1995 đang thăng hoa tại Bundesliga.

Mikel Arteta có thể thay thế Koeman dẫn dắt Barca trong tương lai

‘Cỗ máy săn bàn’ chính thức lên tiếng về khả năng cập bến MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT