Quảng cáo

Beckham chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo và Messi

Thứ ba, 02/03/2021 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Manchester United – David Beckham mới đây đã chính thức lên tiếng về việc đưa Ronaldo và Messi tới MLS.

Mới đây, cựu ngôi sao của Manchester United, đồng thời đang nắm quyền Chủ tịch tại Inter Miami (MLS), David Beckham đã lên tiếng tiết lộ sự quan tâm đặc biệt dành cho hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Phát biểu trước truyền thông, Beckham cho hay:

“Không có gì phải nghi ngờ cả, đó là mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn đưa về CLB của mình. Tôi nghĩ rằng, những người hâm mộ sẽ rất thích thú nếu điều đó xảy ra”.

Beckham chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo và Messi Ảnh 1
Messi và Ronaldo sẽ trở thành đồng đội trong tương lai? (Ảnh: Internet)

“Với tư cách là chủ sở hữu, chúng tôi muốn những cầu thủ ở đây có động lực, muốn giành chiến thắng và đó là ưu tiên của chúng tôi. Với Blaise Matuidi và Gonzalo Higuain trong đội hình, đây là những cầu thủ đã đánh bóng tên tuổi của CLB”.

“Trong tương lai, chúng tôi cũng muốn đưa về những cầu thủ tên tuổi khác nếu như chúng tôi có cơ hội, rõ ràng là bạn đang nghĩ đến Leo và Cristiano. Họ là những cầu thủ hàng đầu trong 15 năm qua nhờ vào việc tập luyện chăm chỉ”.

“Sir Alex là một bậc thầy chiến thuật, nhưng không phải lúc nào ông ấy cũng mang về những cầu thủ xuất sắc nhất. Ông ấy đã mua những cầu thủ phù hợp với CLB. Và đó là lý do chúng tôi sẽ mang về đây những cầu thủ phải thực sự phù hợp”.

Hiện tại, Ronaldo và Messi đều đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc, cả hai siêu sao cũng không còn nhiều thời hạn với CLB chủ quản. Với Messi, siêu sao 33 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới, trong khi đó, Ronaldo cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus sau đó 1 năm.

Huyền thoại Liverpool khuyên ‘Cậu bé Vàng’ sớm rời Man United

‘Cỗ máy săn bàn’ chính thức lên tiếng về khả năng cập bến MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Messi MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT