Quảng cáo

Ronaldo chán nản với tương lai tại Juventus

Thứ ba, 02/03/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Dù ghi bàn, Cristiano Ronaldo cũng không thẻ giúp Juventus thoát được một trận hòa đáng tiếc trước Hellas Verona, khiến cơ hội bám đuổi Inter ngày càng trở nên xa vời.

Theo Tuttosport, Ronaldo cảm thấy rất thất vọng sau trận hòa của đội nhà trước Verona. Không một bài đăng trên mạng xã hội, không một động thái nào của CR7 để động viên tinh thần các đồng đội như anh vẫn thường làm.

Ở mùa giải năm nay, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Sau mỗi trận đấu của Juve, Ronaldo thường đăng đàn để nhắn nhủ những thông điệp tích cực tới toàn đội. Tuy nhiên, anh hoàn toàn im lặng kể từ sau thất bại trước Porto.

Ảnh 1
Ronaldo bất lực chứng kiến Verona gỡ hòa. Ảnh: Getty

Truyền thông Italy khẳng định, Juventus vẫn rất muốn giữ chân siêu sao người Bồ nhưng điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của đội bóng này cho đến cuối mùa giải. CR7 luôn khát khao chiến thắng và các danh hiệu, vì vậy anh cũng đòi hỏi Bianconeri phải đủ sức mạnh để phục vụ những tham vọng của anh.

Tuy nhiên, Lão bà ở mùa giải năm nay đang không còn thể hiện được sức mạnh tại giải quốc nội chứ chưa nói đến đấu trường Champions League. Đội bóng thành Turin thậm chí còn đang đối diện nguy cơ bị loại sớm khỏi Cúp C1, sau khi để thua 1-2 trước Porto ở lượt đi.

Nếu không thể lật ngược tình thế ở trận lượt về, cơ hội để nhà ĐKVĐ Serie A gia hạn với tiền đạo người Bồ gần như là không thể. Với việc hợp đồng của Ronaldo chỉ còn thời hạn chưa đầy một năm rưỡi, Juve sẽ buộc phải bán đứt tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 để tránh trường hợp mất trắng.

Trong vòng 1 tuần tới, Bianconeri sẽ bước vào 3 trận đấu quan trọng với Spezia, Lazio và Porto. Đây rất có thể sẽ là quãng thời gian quyết định tương lai của Cristiano Ronaldo.

‘Chiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của Juventus’

Chuyển nhượng bóng đá 28/2: Rõ tương lai Ronaldo, Hazard rời Real Madrid?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT