Quảng cáo

Lộ dấu hiệu cho thấy Ronaldo rời Juventus

Thứ sáu, 26/02/2021 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang trải qua mùa giải cuối cùng tại Juventus, dù còn khoảng một năm rưỡi hợp đồng.

Theo Tuttojuve, Cristiano Ronaldo có thể sẽ chia tay Bianconeri vào mùa hè năm nay. Theo đó, các nhà cái tại Italia đã thay đổi tỉ lệ cược cho sự ra đi của tuyển thủ Bồ Đào Nha cho thấy CR7 ít có khả năng ở lại đội bóng thành Turin.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 36 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2022. Nhiều người tin rằng Juventus cũng như Ronaldo sẽ kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm, trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Lộ dấu hiệu cho thấy Ronaldo rời Juventus Ảnh 1
Ronaldo sẽ chia tay Juve? Ảnh: Getty

Tuy nhiên, hàng loạt tờ báo tại Italia đều đưa tin rằng Ronaldo vẫn muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Được biết, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã được liên hệ với đội bóng cũ Manchester United, cũng như một số câu lạc bộ tại MLS.

Kể từ khi đưa Andrea Pirlo về làm huấn luyện viên trưởng hồi mùa hè 2020, chính sách chuyển nhượng của Lão bà đã có sự thay đổi. Thay vì chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain hay Alvaro Morata, Juve đang quan tâm đến những tài năng trẻ.

Thế nhưng, đội bóng thành Turin vẫn đang chưa thoát khỏi sự phụ thuộc vào Ronaldo, cầu thủ ghi bàn số một của đội bóng này trong suốt hơn hai năm rưỡi vừa qua. Do đó, Juventus vẫn có lý do để giữ CR7 ở lại nước Ý, vì tầm quan trọng của cầu thủ này ở trong và ngoài sân cỏ.

Tin chuyển nhượng MU 25/2: Liên hệ ‘quái vật’ hàng thủ, bạo chi đón ‘máy quét’?

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT