Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 25/2: Liên hệ ‘quái vật’ hàng thủ, bạo chi đón ‘máy quét’?

Thứ năm, 25/02/2021 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Bước đầu liên hệ đá tảng 1m95, MU nhận báo giá “máy quét” hay MU đấu Liverpool vì “sát thủ” La Liga là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 25/2.

Người đại diện bất ngờ ‘lật mặt’, sáng tỏ vụ Pogba rời MU?

Bước đầu liên hệ đá tảng 1m95

Theo một số nguồn tin từ châu Âu, Manchester United được cho là đã có những bước đầu liên hệ với trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự và đồng thời cũng được ví như “Vidic đệ nhị”. Hiện tại, Fiorentina được cho là sẽ sẵn sàng để Milenkovic ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng.

Milenkovic
Milenkovic được xem là "Vidic đệ nhị" (Ảnh: Internet)

MU nhận báo giá “máy quét”

Theo talkSport, West Ham đã đưa ra yêu cầu trị giá 100 triệu bảng dành cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn sở hữu tiền vệ Declan Rice. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang được hai ông lớn là Man United và Chelsea đặc biệt quan tâm.

declan rice
Declan Rice đang được MU đặc biệt quan tâm (Ảnh: Internet)

MU đấu Liverpool vì “sát thủ” La Liga

Theo 90min, Man United và Liverpool là hai đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang theo dõi sát sao tiền đạo Youssef En-Nesyri của Sevilla. Chân sút 23 tuổi đang thi đấu ngày một tiến bộ và đã lọt vào mắt xanh của không ít ông lớn tại châu Âu. Hiện tại, En-Nesyri còn hơn 4 năm hợp đồng với Sevilla và được định giá vào khoảng 20 triệu euro.

Mourinho muốn đưa Henderson về Tottenham

Theo Express, HLV Mourinho được cho là đã yêu cầu BLĐ Tottenham nhanh chóng chiêu mộ thủ thành Dean Henderson của Man United. Ngôi sao sinh năm 1997 đang tìm đường rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi không được HLV Solskjaer trao cơ hội.

3 ông lớn quan tâm đến Juan Mata

Theo The Sun, tiền vệ Juan Mata của Manchester United đang nhận được sự quan tâm của 3 đội bóng Serie A. Cụ thể, Juventus, Roma và Inter Milan là 3 “ông lớn” đang muốn đưa tiền vệ người Tây Ban Nha tới Ý vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, khi anh sẽ đáo hạn hợp đồng với MU.

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

Chuyển nhượng bóng đá tối 24/2: MU chi 100 triệu bảng, Klopp ra đi?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Chuyển nhượng bóng đá Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT