Quảng cáo

Kỷ lục của MU tại Champions League bị phá vỡ

Thứ tư, 24/02/2021 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều mùa giải không thực sự thành công tại đấu trường châu Âu, Quỷ đỏ cũng đánh mất dần các kỷ lục mà họ từng thiết lập.

Rạng sáng nay (24/2 - giờ Việt Nam), Bayern Munich đã không gặp quá nhiều khó khăn trước Lazio và vùi dập đội bóng này với tỷ số 4-1 ngay trên đất Ý. Theo thống kê, chiến thắng đậm đà tại Stadio Olimpico cũng giúp Hùm xám thiết lập một cột mốc mới tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria là tập thể đầu tiên bất bại 17 trận đấu liên tiếp trên sân khách, xô đổ kỷ lục 16 trận trước đó của Manchester United. Quỷ đỏ đã bất bại ở Cúp C1 trong các trận đấu từ năm 2007 đến năm 2010 dưới thời Sir Alex.

Ảnh 1
Bayern lập nên cột mốc mới tại Cúp C1. Ảnh: Getty

Trận thua gần nhất của Bayern trên sân khách là tại Pháp, khi họ để cho Paris Saint-Germain đánh bại với tỷ số 3-0 vào tháng 9 năm 2017. Ba năm sau, Die Roten đã có màn trả thù ngọt ngào sau khi đánh bại Paris với tỷ số 1-0 trong trận chung kết Champions League 2019/20.

Các nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn chưa cho thấy dấu hiệu chững lại ở mùa giải năm nay, ít nhất là tại Champions League. Với kết quả quá áp đảo ở lượt đi, Hùm xám gần như đã cầm chắc tấm vé lọt vào vòng tứ kết.

Trong khi đó, Man Utd cũng đã có trận lượt đi rất suôn sẻ tại Europa League, khi đánh bại Real Sociedad bốn bàn không gỡ. So với Ngoại hạng Anh, danh hiệu Cúp C2 được coi là mục tiêu khả dĩ hơn với thầy trò Ole Solskjaer.

BXH Vua phá lưới C1 2020/21: Haaland thống trị

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

VIDEO: De Bruyne kiến tạo không tưởng cho Sane

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo