Quảng cáo

Người đại diện bật mí '4 CLB Anh' có thể mua được Haaland

Thứ tư, 24/02/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland, Mino Raiola đã lên tiếng về cuộc cạnh tranh vì chữ ký tiền đạo ngôi sao của Dortmund.

Phỏng vấn độc quyền với BBC hôm thứ Ba, người đại đại diện 'khét tiếng' của Erling Haaland, Mino Raiola, đã tiết lộ thông tin quan trọng về điểm đến tiềm năng của thân chủ.

Raiola nói: "Chỉ có tối đa 10 CLB có đủ sức mạnh tài chính để mua Haaland và tiếp tục cung cấp môi trường như anh ấy đang tận hưởng tại Dortmund, và 4 trong số các CLB đó là ở Anh".

'Siêu cò' người Hà Lan khẳng định sức hấp dẫn của tiền đạo trẻ người Na Uy: "Tôi không nghĩ có gã giám đốc thể thao nào trên thế giới dám nói họ không muốn có Erling Haaland".

Chuyển nhượng, haaland, Man City, Manchester United, Chelsea, Liverpool
Haaland thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn. Ảnh: Getty

4 CLB bóng đá Anh mà Raiola ám chỉ được cho là Man City, Manchester United, Chelsea và Liverpool. Đây là 4 đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh nhất Ngoại hạng Anh lúc này.

Ngoài 'xứ sở sương mù', những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, PSG, Bayern Munich hay Juventus được cho là những cái tên còn lại trong 10 CLB mà Raiola đề cập.

Kể từ khi chuyển nhượng đến Dortmund, Haaland đã ghi 43 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường. Hiện tại, chân sút người Na Uy được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 100 triệu bảng.

Người đại diện bất ngờ ‘lật mặt’, sáng tỏ vụ Pogba rời MU?

Đại diện của Ronaldo tiến cử người thay Cavani tại MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng haaland Man City Manchester United Chelsea Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT