Quảng cáo

Đại diện của Ronaldo tiến cử người thay Cavani tại MU

Thứ tư, 24/02/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể sẽ được đề nghị mua tiền đạo Andre Silva từ Eintracht Frankfurt trong mùa hè này nếu Edinson Cavani không được gia hạn hợp đồng.

Người đại diện của Andre Silva - cũng là người đại diện của Cristiano Ronaldo - ông Jorge Mendes hy vọng có thể dàn xếp thương vụ này giúp Frankfurt có tiền mua lại Luka Jovic từ Real Madrid.

Theo The Sun, Jorge Mendes muốn đưa Silva đến Manchester United nhưng chỉ trong trường hợp Edinson Cavani không gia hạn hợp đồng với sân Old Trafford.

Mendes muốn thân chủ của mình không phải cạnh tranh với quá nhiều cái tên. Hiện tại Man Utd cũng đang có Marcus Rashford và Anthony Martial đều có thể đá cắm.

chuyển nhượng, Manchester United, Ronaldo, Cavani
Andre Silva thăng hoa tại Bundesliga. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Bồ Đào Nha, Andre Silva đã chơi bùng nổ ở Bundesliga mùa này với 18 bàn thắng sau 20 lần ra sân - chỉ đứng sau Robert Lewandowski của Bayern trong danh sách phá lưới.

Cầu thủ 25 tuổi từng được đồn đoán là sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh trong quá khứ trước khi rời Porto để gia nhập AC Milan vào năm 2017 với giá 32 triệu bảng.

Cơ hội đến với nước Anh một lần nữa mở ra với Andre Silva, bởi Edinson Cavani chỉ được coi là bản hợp đồng 'chữa cháy' của MU trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

MU được khuyên 'tế thần' Lingard để có thủ lĩnh West Ham

Thủ lĩnh West Ham tha thiết mong Lingard không về MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Ronaldo Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT