Quảng cáo

Thủ lĩnh West Ham tha thiết mong Lingard không về MU

Thứ ba, 23/02/2021 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Declan Rice của West Ham tỏ ra rất ấn tượng trước màn trình diễn của Jesse Lingard và muốn điều đó sẽ được tiếp diễn trong những mùa giải tới.

Jesse Lingard đang là một trong những cái tên nóng nhất tại Ngoại hạng Anh, sau màn hồi sinh trong màu áo West Ham. Chỉ sau 4 trận đấu cho The Hammers, tiền vệ được cho mượn từ MU đã đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Nhận xét về người đồng đội, đội trưởng tương lai của West Ham - Declan Rice cho biết: "Tôi rất vui vì sự có mặt của Jesse. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó, trong những mùa giải tiếp theo.

Ảnh 1
Lingard "rực cháy" trong màu áo West Ham. Ảnh: Getty

Anh ấy là một ngôi sao hàng đầu. Tôi biết điều này từ khi tôi sát cánh cùng anh ấy trên đội tuyển Anh. Anh ấy tài năng đến mức kỳ lạ. Bạn sẽ biết khi được chơi bóng cùng một ngôi sao đẳng cấp, anh ấy nhận bóng ở những vị trí khó, giúp làm giảm áp lực cho toàn đội.

Khi bạn đưa bóng cho Jesse, anh ấy sẽ làm được rất nhiều thứ. Anh ấy cũng là một con người có nhân cách tốt".

West Ham phải trả cho Man Utd 1,5 triệu bảng để mượn tuyển thủ Anh trong vòng 6 tháng, với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần cho Lingard. Tuy nhiên, bản hợp đồng không có điều khoản mua đứt, bởi HLV Solskjaer của MU muốn giữ lại ngôi sao của mình.

Trước khi chuyển đến London, tiền vệ 28 tuổi được định giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì phong độ cao như những trận đấu vừa qua, rất có thể West Ham sẽ phải chi nhiều hơn con số đó để sở hữu tuyển thủ Tam Sư.

Jesse Lingard – Lùi một để tiến hai bước

HLV Moyes viết bài đăng báo để khen Lingard

VIDEO: Lingard dứt điểm lạnh lùng hạ gục Charlton Athletic

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard West Ham MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT