Quảng cáo

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

Thứ tư, 24/02/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bỉ đang thi đấu hết sức thăng hoa tại Inter Milan. Vì vậy, không khó hiểu khi nhiều CĐV của Quỷ đỏ mong anh trở lại mái nhà xưa.

Kể từ khi rời Manchester United và chuyển đến Inter Milan, Romelu Lukaku đã trình diễn một phong độ ghi bàn khủng khiếp. Sau 81 trận đấu, ngôi sao 27 tuổi đã đóng góp trực tiếp vào 68 bàn thắng cho Nerazzurri.

Ở mùa giải năm nay, Lukaku đang trải qua những ngày tháng bùng nổ nhất trong sự nghiệp. Sau bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 trước AC Milan, trung phong của đội tuyển Bỉ đã nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải năm nay lên con số 23, kèm thêm 5 đường kiến tạo.

Ảnh 1
Lukaku tỏa sáng trong màu áo Inter. Ảnh: Getty

Chứng kiến Lukaku thăng hoa trên đất Ý, nhiều CĐV của Man Utd khát khao tiền đạo này trở lại Old Trafford. Thế nhưng, cựu sao Everton có vẻ như không mặn mà với điều đó.

Trong một chương trình Q&A trên Twitter, Lukaku nhận được câu hỏi: "Anh nghĩ sao về công việc của Ole Solskjaer tại Man Utd. Mối quan hệ giữa anh và ông ấy ra sao?".

Tiền đạo của Inter Milan đáp: "Ông ấy đang làm rất tốt. Các bạn đều biết rằng tôi yêu mến ông ấy không chỉ với tư cách một huấn luyện viên. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông ấy".

Thế nhưng, Lukaku lại tỏ thái độ hoàn toàn khác khi nhận được câu hỏi của một CĐV Quỷ đỏ với nội dung: "Khi nào anh trở về nhà?".

Ảnh 2
Lukaku rất hạnh phúc tại Inter. Ảnh: Getty

Ngay lập tức, chân sút sinh năm 1993 trả lời ngắn gọn: "Tôi đang ở nhà đấy thôi".

Như vậy, tiền đạo người Bỉ chắc chắn sẽ không quay lại Man Utd, ít nhất là trong tương lai gần. Được biết, Lukaku đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống ở xứ sở mì ống.

Người đại diện bất ngờ ‘lật mặt’, sáng tỏ vụ Pogba rời MU?

Tin chuyển nhượng MU 24/2: Đón 3 tân binh, De Gea - Henderson cùng ra đi?

VIDEO: De Bruyne kiến tạo không tưởng cho Sane

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT