Quảng cáo

Lukaku phá 'bàn thắng' của Sanchez khiến Inter bét bảng

Thứ năm, 10/12/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku có tình huống chọn vị trí rất vô duyên, trực tiếp cướp đi cơ hội ngon ăn nhất của Inter Milan và khiến đội bóng này bị loại khỏi Champions League.

Phút 90 trận đấu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk, đội chủ nhà có cơ hội vô cùng ngon ăn để kết liễu đối thủ. Từ quả phạt góc, bóng hướng đến vị trí của Alexis Sanchez trước khi tiền đạo người Chile băng cắt đánh đầu lái bóng về phía góc cầu môn.

Cú chạm đầu dũng mãnh của Sanchez gần như đã làm bó tay toàn bộ hàng thủ đội khách, và quỹ đạo của bóng cũng đang hướng thẳng vào lưới. Đáng tiếc cho đội bóng Italy khi vô tình vị trí đứng của Lukaku ngay trước đường bóng và tiền đạo người Bỉ không kịp phản ứng để né tránh.

Lukaku
Lukaku vô tình 'phá' bàn thắng của Sanchez. Ảnh: Internet

Kết quả là cựu tiền đạo MU bị thổi việt vị, Sanchez mất đi bàn thắng mười mươi còn Inter Milan cay đắng rời Champions League với vị trí bét bảng B.

Đáng tiếc hơn nữa cho Inter là pha bóng đó đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, và nếu nó trở thành bàn thắng, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ có 8 điểm và chính họ mới là đội đi tiếp cùng Real Madrid. 

Việc Inter Milan gây thất vọng ở Champions League mùa bóng năm nay không phải do lỗi của Lukaku. Một mình tiền đạo người Bỉ đóng góp tới 4 bàn thắng, tuy nhiên vẫn không đủ để giúp đội bóng Italy giành vé đi tiếp. Thậm chí với vị trí cuối bảng, Inter cũng không có suất xuống chơi ở Europa League.

Bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra khi nào, ở đâu?

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Cúp C1 2020/21

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Inter Shakhtar Champions League Lukaku Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT