Quảng cáo

Mbappe chính thức phá vỡ kỷ lục của Messi tại cúp C1

Thứ năm, 10/12/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mbappe của PSG đã chính thức phá vỡ kỷ lục “khủng” của siêu sao Lionel Messi tại đấu trường Champions League.

Vào rạng ngày hôm qua (9/10, giờ Việt Nam), trận đấu giữa PSG và Istanbul BB tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League đã bị bỏ dở khi trọng tài được cho là đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc. Do đó, trận đấu này đã được tổ chức đá bù vào rạng sáng nay (10/12, giờ Việt Nam).

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, PSG đã không quá khó khăn để đánh bại Istanbul BB với tỉ số 5-1. Trong đó, Neymar và Mbappe đã tỏa sáng rực rỡ với lần lượt một hattrick và một cú đúp.

mbappe
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, với hai bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Mbappe đã có cho mình 21 bàn thắng trong sự nghiệp tại đấu trường Champions League, một con số vô cùng ấn tượng khi tiền đạo người Pháp vẫn chưa bước qua tuổi 22.

Bên cạnh đó, với thành tích làm bàn ấn tượng, Mbappe cũng chính thức xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu là cầu thủ trẻ nhất ghi được 20 bàn thắng trong lịch sử Champions League ở độ tuổi 21 tuổi 355 ngày, xô đổ kỷ lục của Lionel Messi (22 tuổi 266 ngày).

Với 3 điểm có được trong chiến thắng lần này, PSG đã chính thức lấy lại ngôi đầu bảng H  từ tay Leipzig. Champions League sẽ bắt đầu trở lại từ ngày 16/02/2021, do đó, trong thời gian tới, đoàn quân của huấn luyện viên Tuchel sẽ chỉ phải tập trung ở đấu trường quốc nội.

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21: Neymar tăng tốc

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Mbappe PSG vs Istanbul BB Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT