Quảng cáo

Salah ghi bàn, Liverpool vẫn bị đội bét bảng cầm chân

Thứ năm, 10/12/2020 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Midtjylland đã cầm chân nhau trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League.

Video bàn thắng Midtjylland vs Liverpool

Với việc đã cầm chắc tấm vé vào vòng trong với vị trí dẫn đầu bảng D, trận đấu với Midtjylland trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League không mang quá nhiều ý nghĩa với Liverpool. Chính vì lẽ đó, HLV Jurgen Klopp chỉ tung vào sân một đội hình hai với nhiều cái tên trẻ.

Dẫu vậy, Liverpool vẫn nhập cuộc và chơi lấn lướt trước đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ chưa đầy 1 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Salah đã lên tiếng với bàn thắng khai thông thế bế tắc, mở tỉ số cho Liverpool.

Salah ghi bàn, Liverpool vẫn bị đội bét bảng cầm chân Ảnh 1
Salah đưa Liverpool vươn lên dẫn trước ngay từ phút đầu tiên (Ảnh: Getty)

Bàn thắng này bắt nguồn từ một sai lầm của trung vệ Scholz bên phía đội chủ nhà, cầu thủ người Đan Mạch đã có pha chuyền về bất cẩn và Salah đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số. Với pha lập công này, tiền đạo người Ai Cập cũng chính thức trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất cho Liverpool trong lịch sử Champions League.

Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tỏ ra lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội hãm thành nguy hiểm, tuy nhiên, bàn thắng thứ hai vẫn chưa xuất hiện khi mà các tiền đạo của The Kop đã tỏ ra khá vô duyên với mảnh lưới của thủ thành Hansen.

Những phút sau đó, đội chủ nhà đã dần lấy lại thế trận và có được những tình huống đáp trả. Thậm chí, suýt chút nữa Liverpool đã để thủng lưới, rất may cho đội bóng này là bộ đôi trung vệ Fabinho – Williams đã thi đấu rất tỉnh táo và giữ sạch lưới trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Liverpool lần này đã không thể đứng vững trước những pha hãm thành của Midtjylland. Phút 59, từ một tình huống dàn xếp tấn công, tiền đạo Dreyer của đội chủ nhà đã bị thủ thành của Liverpool phạm lỗi và trọng tài đã chỉ tay vào chấm penalty. Trên chấm 11m, Scholz đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng quân bình tỉ số cho Midtjylland.

Salah ghi bàn, Liverpool vẫn bị đội bét bảng cầm chân Ảnh 1
Scholz gỡ hòa cho đội chủ nhà trên chấm 11m (Ảnh: Getty)

Những phút tiếp theo, hai đội tiếp tục có những tình huống ăn miếng trả miếng, thậm chí cả hai đội đều đã đưa được bóng vào lưới của đối phương, tuy nhiên cả hai bàn thắng này đều không được công nhận do lỗi việt vị.

Chung cuộc, Liverpool và Midtjylland cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1. Sau khi vòng bảng khép lại, Liverpool giành vé vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng D, trong khi đó, Midtjylland chia tay giải đấu với vị trí bét bảng. 

Chung cuộc: Midtjylland 1-1 Liverpool

Ghi bàn: Salah 1', Scholz 62'

Đội hình ra sân

Midtjylland: Hansen, Cajuste, Cools, Paulinho, Dreyer, Evander, Kaba, Mabil, Onyeka, Scholz, Sviatchenko.

Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, R Williams, Fabinho, Tsimikas, Clarkson, Keita, Minamino, Jota, Origi, Salah.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Midtjylland vs Liverpool Kết quảCúp C1 Liverpool Midtjylland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT