Quảng cáo

Real thiết lập thành tích không thể phá vỡ tại Cúp C1

Thứ năm, 10/12/2020 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chứng minh vì sao mình được coi là Nhà vua của Champions League, sau chiến thắng thuyết phục trước Gladbach.

Trái ngược với những trận đấu rệu rã và mệt mỏi từ đầu mùa giải, Kền kền trắng bước vào trận đánh sinh tử với sự thanh thoát  đến khó tin. Các ngôi sao trong tay Zidane đã biết cách phát huy bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, giúp đội nhà tiến đến vòng knock-out với tư cách nhất bảng.

Theo thống kê từ Opta, thắng lợi trước Gladbach đã giúp Real Madrid trở thành đội bóng duy nhất vượt qua vòng bảng ở tất cả 29 mùa giải Champions League (tính từ 1992, khi giải đấu bắt đầu có tên gọi như hiện tại). Đây là thành tích không một đội bóng nào có thể tái lập được.

Ảnh 1
Real Madrid có thành tích rất ấn tượng tại Cúp C1. Ảnh: UEFA

Los Blancos cũng đang là đội bóng thành công nhất ở giải đấu này, với 13 lần lên ngôi vô địch. Real cũng là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có thể vô địch Champions League 3 lần liên tiếp.

Dù có được vị trí nhất bảng một cách đầy gian nan, nhưng người Real đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Kết quả này giúp đại diện của thành Madrid tránh được những đối thủ sừng sỏ như Liverpool, Bayern Munich hay Chelsea.

Với tinh thần lên rất cao, Real chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng vào cuối tuần này. Đội bóng của Zidane sẽ tiếp đón Atletico Madrid, đối thủ đang xếp nhất La Liga và có phong độ rất cao.

Bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu, khi nào?

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cúp C1 Real Madrid Gladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT