Quảng cáo

Man City đại thắng trong ngày Aguero ghi bàn trở lại

Thứ năm, 10/12/2020 05:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại Champions League với chiến thắng trước Marseille.

Manchester City đã chắc chắn có một vé đi tiếp với vị trí dẫn đầu bảng C, do đó, Pep Guardiola đã cất những nhân tố chủ chốt trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho cuộc đại đại chiến với MU tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Dẫu vậy, đội hình hai của Man City vẫn tỏ ra rất lấn lướt trước Marseille. Đoàn quân của Pep Guardiola đã có những tình huống hãm thành nguy hiểm trong hiệp thi đấu đầu tiên. Dẫu vậy, khi chưa có được bàn thắng mở tỉ số, Man City đã bất ngờ phải nhận một tin không vui khi trung vệ trẻ Eric Garcia dính một chấn thương và phải rời sân ở phút 28.

Man City đại thắng trong ngày Aguero ghi bàn trở lại Ảnh 1
Garcia phải rời sân vì một chấn thương (Ảnh: Getty)

Những phút sau đó, đội khách đã dần lấy lại thế trận và tung ra những miếng đánh đáp trả, tuy nhiên, hàng phòng ngự của Man City vẫn đứng trước những sóng gió. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, hai đội cầm chân nhau với tỉ số 0-0.

Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, chỉ 3 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Ferran Torres đã lên tiếng với bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Pha lập công lần này bắt nguồn từ pha đi bóng lắt léo của Riyad Mahrez, sau đó, tiền đạo người Nigeria đã có đường chuyền tinh tế để Torres sút tung tung lưới Marseille.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Man City thi đấu ngày một lấn lướt, đội chủ nhà đã tạo ra những pha bóng hãm thành nguy hiểm, tuy nhiên cũng phải đợi đến phút thứ 77, thầy trò HLV Pep Guardiola mới được tận hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng.

Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, Ake bật cao đánh đầu, thủ thành Mandanda không thể bắt dính bóng và Aguero đã không bỏ lỡ cơ hội “vàng” để nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City.

Man City đại thắng trong ngày Aguero ghi bàn trở lại Ảnh 1
Aguero nâng tỉ số lên 2-0 cho Man City (Ảnh: Getty)

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng, Marseille đã bất ngờ phải nhận bàn thua thứ ba. Ở bàn thua lần này, thủ môn Mandanda lại một lần nữa trở thành tâm điểm. Bắt nguồn từ cú căng ngang của Torres cho Sterling, thủ thành người Pháp đã có cú đẩy bóng trúng chân người đồng đội là trung vệ Gonzalez, khiến bóng đổi hướng bay thẳng vào lưới.

Pha đá phản lưới nhà của Gonzalez cũng chính là bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỉ số 3-0, qua đó tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại đấu trường Champions League.

Chung cuộc: Man City 3-0 Marseille

Ghi bàn: Torres 48', Aguero 77', Gonzalez 90' (Phản lưới)

Đội hình ra sân

Manchester City: Steffen; Walker, Garcia, Ake, Laporte; Fernandinho, Gundogan; Silva, Foden, Mahrez; Torres

Marseille: Mandanda; Sakai, Teran, Balerdi, Nagatomo; Kamara, Germain, Sánon; Thauvin, Gueye, Payet

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Cúp C1 2020/21: Barca gặp khó

Tin HOT bóng đá: HLV đưa Argentina vào Chung kết World Cup 2014 qua đời

VIDEO: Gareth Bale nhí rê bóng từ đầu sân đến cuối sân ghi bàn
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Marseille Kết quả Man City vs Marseille Kết quả cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo