Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 9/12: HLV đưa Argentina vào Chung kết World Cup 2014 qua đời

Thứ tư, 09/12/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Alejandro Sabella qua đời, Xác định 4 đội bóng xuống chơi tại Europa League hay Istanbul và PSG bỏ trận vì trọng tài là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (9/12).

HLV Alejandro Sabella qua đời

Theo nguồn tin từ Argentina, cựu huấn luyện viên ĐTQG, Alejandro Sabella đã qua đời vào ngày hôm nay (9/12, giờ địa phương) sau một quãng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Trước đó, ông Sabella từng đưa Argentina vào tới Chung kết World Cup 2014, tuy nhiên đội bóng xứ Tango đã thất thủ trước ĐT Đức trong trận đấu này.

sabella
HLV Sabella từng đưa Argentina vào tới Chung kết World Cup 2014 (Ảnh: Internet)

Xác định 4 CLB rời Champions League xuống chơi tại Europa League

Sau khi các trận đấu đầu tiên tại lượt trận đấu cuối vòng bảng Champions League diễn ra, 4 bảng đấu E, F, G, H đã chính thức an bài. Như vậy, 4 CLB xếp thứ ba tại các bảng đấu này bao gồm: Krasnodar, Club Brugge, Dynamo Kyiv và Man United sẽ chính thức xuống chơi tại Europa League.

Tin HOT bóng đá 9/12: HLV đưa Argentina vào Chung kết World Cup 2014 qua đời Ảnh 1
MU sẽ phải xuống chơi tại Europa League (Ảnh: Internet)

Istanbul và PSG bỏ trận vì trọng tài

Trận đấu giữa PSG vs Istanbul BB tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League đã bị bỏ dở giữa chừng khi các cầu thủ tố trọng tài trong trận đấu này đã có hành vi phân biệt chủng tộc. Cụ thể, trọng tài thứ tư, ông Sebastian Coltescu đã gọi một cầu thủ Istanbul BB là “chàng trai da đen”, sau đó, các cầu thủ của đội bóng này đã rất tức giận và đi thẳng vào đường hầm.

Ảnh 1
Trận đấu giữa PSG vs Istanbul BB đã phải tạm hoãn (Ảnh: Internet)

Messi lập kỷ lục buồn

Với thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Juventus, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã chính thức xác lập thêm một kỷ lục đáng buồn. Cụ thể, trong trận đấu với Juventus, Messi đã tung ra tới 7 cú sút trúng cầu môn và theo Opta, tiền đạo người Argentina chính là cầu thủ có nhiều cú sút trúng cầu môn nhiều nhất trong một trận đấu tại Champions League nhưng không ghi bàn (tính từ mùa giải 2003/04).

Qatar tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu

Theo thông tin mới nhất, ĐTQG Qatar, chủ nhà của World Cup 2022 đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mời tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đại diện châu Á sẽ nằm cùng bảng đấu với Bồ Đào Nha, Serbia, CH Ireland, Luxembourg và Azerbaijan.

>>> Chi tiết

Ronaldo lập 3 cột mốc mới

Với cú đúp bàn thắng ghi được vào lưới Barca, tiền đạo Ronaldo của Juventus đã thiết lập 3 cột mốc mới bao gồm: Cầu thủ đầu tiên thực hiện 2 quả phạt đền thành công trên sân Camp Nou tại Champions League, lần đầu tiên ghi bàn khi đối đầu Messi tại Champions League và ghi 650 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB.

Juventus “thả thính” Pogba

Sau khi người đại diện của Pogba – “siêu cò” Raiola tuyên bố thân chủ của mình sẽ rời Manchester United, CLB Juventus đã ngay lập tức có động thái “thả thính” cầu thủ này. Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã chia sẻ với Sport Mediaset : “Chúng tôi yêu Pogba rất nhiều, chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng hiện tại cậu ấy đang là người của Man United”.

Griezmann chỉ trích cả đội Barca sau thất bại tại cúp C1

Maguire thừa nhận một sự thật sau thất bại của MU

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Pogba Champions League Messi Ronaldo Sabella qua đời
Xem thêm
TIN NỔI BẬT