Quảng cáo

Griezmann chỉ trích cả đội Barca sau thất bại tại cúp C1

Thứ tư, 09/12/2020 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Griezmann của Barcelona đã lên tiếng chỉ trích đội bóng sau thất trước Juventus tại Champions League.

Barcelona đã có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu cuối vòng bảng Champions League. Trong một ngày Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, thánh địa Camp Nou đã bị “Lão bà” đánh sập một cách dễ dàng.

messi-ronaldo
Barca đã phải nhận thất bại tủi hổ trong ngày Messi im tiếng (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, tiền đạo Griezmann đã tỏ ra không hài lòng với với cách chơi của tập thể Barcelona. Trung phong người Pháp cho hay:

“Chúng tôi đã chơi rất tệ. Trong hiệp một họ đã đã chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi đã thi đấu mà thiếu đi mọi thứ, từ khát khao chiến thắng cho đến thái độ, tất cả đều rất tệ”.

“Trong hiệp hai, trận đấu đã diễn ra thuận lợi hơn với Barca, tuy nhiên chúng tôi đã có một ngày thi đấu tồi tệ. Chúng tôi sẽ gạt bỏ những lời bào chưa sang một bên, cách duy nhất để có thể cải thiện thành tích chính là tập luyện”.

Trước đó, ở trận đấu lượt đi, Barca đã dễ dàng đánh bại Juventus với tỷ số 2-0, tuy nhiên với thất bại lần này “Gã khổng lồ xứ Catalan” đã chính thức để mất ngôi đầu bảng G vào tay “Lão bà”.

Bên cạnh đó, đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của Barcelona trong chưa đầy một tuần. Vào cuối tuần trước (6/12, giờ Việt Nam), thầy trò huấn luyện viên Ronald Koeman đã phải nhận một thất bại trước đội bóng “tí hon” Cadiz tại La Liga.

Ronaldo chính thức phá vỡ 'lời nguyền Messi'

Ronaldo nói lời thật lòng về Messi sau khi hạ Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barca vs Juventus Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT