Quảng cáo

Maguire thừa nhận một sự thật sau thất bại của MU

Thứ tư, 09/12/2020 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League, thủ quân của Manchester United, Harry Maguire đã chính thức lên tiếng.

Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của RB Leipzig trong trận đấu thuộc lượt đấu cuối vòng bảng Champions League. Với những sai lầm tai hại tới hàng phòng ngự, Manchester United đã phải nhận một thất bại với tỉ số 2-3.

mu-leipzig
Man United đã phải nhận một thất bại trước Leipzig (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, trung vệ đội trưởng của Man United, Harry Maguire đã chính thức lên tiếng thừa nhận một sự thật. Chia sẻ trên MUTV, Maguire cho hay:

“Chúng tôi đã nhập cuộc một cách kém cỏi, chúng tôi đã để thủng lưới chỉ sau 2 phút và điều đó là không thể chấp nhận được. Toàn đội sẽ phải rút kinh nghiệm, nếu muốn bắt đầu giành những danh hiệu, chúng tôi sẽ phải làm tốt hơn”.

Với thất bại trước Leipzig tại lượt trận cuối này, Manchester United đã chính bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay và sẽ phải xuống chơi tại Europa League với tư cách đội xếp thứ 3 bảng H.

Trước đó, đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer đã có hai chiến thắng liên tiếp trước PSG và Leipzig ở các lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, thất bại trước Istanbul BB tại lượt trận thứ ba được coi là bước ngoặt lớn khiến cho Quỷ đỏ đánh mất quyền tự quyết trong tay mình.

Vào ngày 13/12 tới đây, MU sẽ trở về Ngoại hạng Anh để tiếp đón Manchester City trong trận đấu tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Thất bại lần này có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của thầy trò HLV Solskjaer trong trận derby Manchester.

MU còn cơ hội đi tiếp ở Champions League không?

Solskjaer chỉ ra tội đồ khiến MU thua Leipzig

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Leipzig vs MU Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT