Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra tội đồ khiến MU thua Leipzig

Thứ tư, 09/12/2020 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy đã không giấu được sự thất vọng sau khi chứng kiến đội nhà để thua RB Leipzig, trong trận đấu mang tính sống còn tại Champions League.

United bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League với mục tiêu chỉ cần hòa là đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng tới từ nước Anh đã để RB Leipzig vươn lên từ rất sớm và không kịp gỡ hòa, bởi cách biệt khi ấy đã lên tới 3 bàn.

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer nói: "Chúng tôi bắt nhịp quá muộn. Tinh thần tuyệt vời nhưng khác với Premier League, bạn không thể lội ngược dòng khi bị dẫn trước tới ba bàn. Mọi nỗ lực đã quá muộn màng".

Ảnh 2
MU để thủng lưới từ rất sớm. Ảnh: Getty

Với 9 điểm sau 6 lượt đấu, MU chính thức xuống chơi ở Cúp C2, bất chấp kết quả ở trận đấu còn lại giữa PSG và Istanbul. Cựu vương nước Anh bằng điểm với PSG nhưng thua hiệu số đối đầu, do đó họ không còn hi vọng đi tiếp dù nhà ĐKVĐ Ligue có để thua đến bao nhiêu bàn, điều thậm chí còn khó có thể xảy ra.

Cựu tiền đạo của ĐT Na Uy cũng chỉ ra nguyên nhân chính dẫn đến thất bại trên đất Đức, đó chính là các hậu vệ.

"Chúng tôi bị theo kèm rất chặt, các cầu thủ biết phải để tâm đến các quả tạt và những pha bóng trong vòng cấm nhưng họ lại không thể cản phá".

Ảnh 1
Hàng thủ của Quỷ đỏ có một ngày thi đấu tệ. Ảnh: Getty

"Là một cầu thủ, bạn không được hối hận vì những gì mình đã làm. Đây là thời điểm mà chúng tôi phải tập trung cho trận đấu vào cuối tuần, đó là một trận đấu quan trọng", Solsa nói thêm.

Cuối tuần này, MU sẽ trở về Old Trafford để tiếp đón gã hàng xóm khó chịu Manchester City. Với phong độ kém cỏi trên sân nhà kể từ đầu mùa, một kịch bản u ám đang chờ đợi Solskjaer cùng các học trò ở phía trước.

Người hâm mộ MU yêu cầu sa thải Solskjaer ngay lập tức

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cúp C1 Leipzig vs MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT