Quảng cáo

Solskjaer lên tiếng về Pogba sau thất bại của MU

Thứ tư, 09/12/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng về tiền vệ Paul Pogba sau thất bại của Manchester United.

Vào rạng sáng nay (9/12, giờ Việt Nam), Manchester United đã phải nhận một thất bại tủi hổ trên sân của Leipzig trong trận đấu tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League, qua đó chính thức phải xuống chơi tại đấu trường Europa League.

Trước khi trận đấu này diễn ra, người đại diện của tiền vệ Pogba – “siêu cò” Raiola đã phát biểu cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ sớm rời MU và những tuyên bố của Raiola được cho là đã ảnh hưởng ít nhiều đến màn trình diễn của Quỷ đỏ trong trận đấu với Leipzig.

Solskjaer lên tiếng về Pogba sau thất bại của MU Ảnh 1
Siêu cò Raiola tuyên bố Pogba sẽ sớm rời MU (Ảnh: Internet)

Mới đây, trả lời phỏng vấn sau thất bại của MU, huấn luyện viên Solskjaer đã chính thức lên tiếng phản pháo những phát biểu của người đại diện Pogba. Chia sẻ với BT Sport, chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Toàn đội vẫn ổn, chúng tôi là một đội và gắn bó với nhau. Người đại diện của Paul phải nhận ra bóng đá là một môn thể thao đồng đội và chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau tốt hơn, đây là lần cuối cùng tôi nói về chuyện này, tôi không muốn tốn sức”.

Bạn phải hỏi xem Paul có hạnh phúc hay không. Tôi sẽ nói thay cậu ấy, cậu ấy vẫn đang cống hiến hết mình cho đội bóng, cậu ấy đang nỗ lực tập luyện và cậu ấy sẽ chỉ tập trung cho màn trình diễn của mình. Bây giờ không phải lúc để bàn tán về các mục tiêu chuyển nhượng”.

pogba
Pogba để lại dấu ấn trong bàn thắng thứ hai của MU (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu vào rạng sáng nay, mặc dù chỉ được vào sân từ ghế dự bị, tuy nhiên Pogba cũng đã để lại dấu giày trong bàn thắng thứ hai của MU khi tiền vệ người Pháp khiến cho hậu vệ Konate của Leipzig phản lưới nhà.

Đây đã là trận đấu thứ hai liên tiếp Pogba góp công vào bàn thắng của Quỷ đỏ, tuy nhiên tương lai của cầu thủ này vẫn đang là một dấu hỏi chưa có lời giải đáp.

Maguire thừa nhận một sự thật sau thất bại của MU

MU còn cơ hội đi tiếp ở Champions League không?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Cúp C1 Leipzig vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT