Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 24/2: MU chi 100 triệu bảng, Klopp ra đi?

Thứ tư, 24/02/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd chi 100 triệu bảng mua sao tuyển Anh, Klopp có kế hoạch rời Liverpool hay Henderson được Tottenham quan tâm là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (24/2).

Người đại diện bật mí '4 CLB Anh' có thể mua được Haaland

Man Utd chi 100 triệu bảng mua sao tuyển Anh

Theo talkSPORT, Man Utd đã nhận được câu trả lời từ West Ham về mức giá của tiền vệ Declan Rice. Theo đó, 100 triệu bảng là con số Quỷ đỏ cần chuẩn bị nếu muốn sở hữu ngôi sao sáng nhất của The Hammers.

Bất chấp việc Scott McTominay và Fred đang có phong độ tốt, United vẫn đang tìm cách tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa.

Ảnh 2
Rice vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: Getty

Klopp rời Liverpool vào mùa hè

Theo bài báo trên trang nhất của tờ Bild (Đức), Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool vào mùa hè 2022 để đảm nhận vị trí HLV trưởng của ĐTQG Đức. Hãng tin này khẳng định, khả năng cựu thuyền trưởng Dortmund tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên hiện tại của Joachim Low sau khi World Cup 2022 kết thúc là 68%.

Ảnh 1
Klopp đang chịu nhiều áp lực tại Liverpool. Ảnh: Getty

Henderson được Tottenham quan tâm

Tottenham và Borussia Dortmund đang dẫn đầu danh sách các đội quan tâm đến thủ môn Dean Henderson của Manchester United, Sky Sports đưa tin. Thủ thành 23 tuổi đang cảm thấy rất thất vọng vì ít được ra sân và đang tìm cách ra đi nếu không được trao thêm cơ hội.

Man Utd nhắm "truyền nhân Ronaldo"

Trong trường hợp Edinson Cavani vẫn chưa cam kết tương lai tại Old Trafford, Man Utd đã đưa tiền đạo Andre Silva của Eintracht Frankfurt. Người đại diện của tiền đạo người Bồ, siêu cò Jorge Mendes cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Ảnh 3
Silva đang chơi ấn tượng tại Bundesliga. Ảnh: Getty

Spurs mua Pope về thay Lloris

Theo Daily Mail, Tottenham sẽ chiêu mộ thủ thành Nick Pope của Burnley nếu Paris Saint-Germain chiêu mộ thành công Hugo Lloris. Sau mùa giải này, Lloris sẽ chỉ còn một năm hợp đồng với Spurs, thời điểm vàng để cầu thủ này ra đi.

Minamino thành "vật tế thần"?

Theo La Razon, Liverpool đang sẵn sàng đưa Takumi Minamino để trao đổi lấy tiền đạo Lucas Ocampos của Sevilla. Mặc dù đã gây ấn tượng trong những tuần đầu của thời gian cho mượn tại Southampton, giới mộ điệu đánh giá cầu thủ người Nhật Bản vẫn khó có thể cạnh tranh tại Anfield.

Người đại diện bất ngờ ‘lật mặt’, sáng tỏ vụ Pogba rời MU?

Tin chuyển nhượng MU 24/2: Đón 3 tân binh, De Gea - Henderson cùng ra đi?

VIDEO: De Bruyne kiến tạo không tưởng cho Sane

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT