Quảng cáo

‘Người nhện’ ấn định thời điểm chia tay Man United

Thứ ba, 23/02/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thủ thành Dean Henderson được cho là đã ấn định thời điểm chia tay Manchester United.

Những ngày gần đây, truyền thông Anh đã đưa tin, Manchester United đang lên kế hoạch để làm mới bộ khung hàng phòng ngự của mình. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán đi thủ thành số một của họ trong nhiều năm qua, David de Gea để mang về Donnarumma từ AC Milan.  

Dean Henderson
Dean Henderson trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Trước đó, Dean Henderson được kỳ vọng sẽ là tương lai trong khung gỗ của Quỷ đỏ khi thủ môn người Anh có một mùa giải 2019/20 thi đấu ấn tượng và đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Henderson mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho MU tại Ngoại hạng Anh.

Theo Manchester Evening News, chính vì lý do không được trọng dụng tại Manchester United, Dean Henderson đang lên kế hoạch để chia tay đội bóng này một lần nữa. Cụ thể, thủ thành sinh năm 1997 đang nỗ lực tìm cách rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, nếu như không được lựa chọn bắt chính ở mùa giải mới.

Hiện tại, Dean Henderson đang  thu hút được sự chú ý của không ít đội bóng tại Ngoại hạng Anh, có thể kể tới Tottenham, Chelsea hay West Ham. Bên cạnh đó, báo chí Anh cũng đưa tin rằng, ngôi sao 23 tuổi đang được Man United định giá vào khoảng 40 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng MU 23/2: Đón cùng lúc 3 sao trẻ, Zaha về Old Trafford?

Tin chuyển nhượng MU 22/2: Quỷ đỏ chịu chi đón ‘máy quét’, De Gea ra đi?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Dean Henderson MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT