Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 22/2: Quỷ đỏ chịu chi đón ‘máy quét’, De Gea ra đi?

Thứ hai, 22/02/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

MU chấp nhận chi tiền đón “máy quét”, De Gea có thể bị bán đứt hay Sáng tỏ tương lai Bailly là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 22/2.

Man United 'cướp hàng' Real, sao Bayern cập bến?

MU chấp nhận chi tiền đón “máy quét”

Theo nguồn tin từ Anh cho hay, Manchester United đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice. Quỷ đỏ được cho là sẽ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho ngôi sao đang thuộc biên chế West Ham. Bên cạnh MU, Chelsea cũng đang là đội bóng rất khao khát có được sự phục vụ của Declan Rice.

declan rice
Declan Rice trong màu áo West Ham (Ảnh: Internet)

De Gea có thể bị bán đứt

Theo Fichajes, Manchester United đang có ý định bán đứt thủ thành số một, David de Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. BLĐ Quỷ đỏ cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để chia tay thủ môn người Tây Ban Nha và làm mới bộ khung hàng phòng ngự. Người mà MU nhắm đến để thay De Gea chính là Donnarumma của AC Milan.

de gea
MU có thể bán đứt De Gea trong hè này (Ảnh: Internet)

Sáng tỏ tương lai Bailly?

Theo  Express, với việc Man United đang muốn chiêu mộ thêm trung vệ để làm mới hàng thủ của mình, tương lai của Eric Bailly tại Old Trafford vẫn chưa thể đảm bảo tuyệt đối. Theo đó, MU sẽ chờ đến khi mùa giải kết thúc để đánh giá màn trình diễn của trung vệ này, trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

MU nhắm “đá tảng” 45 triệu euro

Theo Bild, Manchester United vẫn đang rất quan tâm đến sự phục vụ của trung vệ Ibrahima Konate. Ngôi sao đang thuộc biên chế RB Leipzig được đánh giá rất cao và MU sẵn sàng chi 45 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Zaha có thể trở lại MU

Theo Todo Fichajes, tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace đang có ý định rời khỏi đội bóng này sau khi mùa giải kết thúc. Ngôi sao người Anh gốc Bờ Biển Ngà đã được một số đội bóng liên hệ, tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của cầu thủ này là trở lại đội bóng cũ Manchester United.

Chuyển nhượng bóng đá 22/2: Real sẽ có Haaland nhờ 'gãi đúng chỗ' Dortmund

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/2: MU đối diện quyết định 'một mất một còn'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT