Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/2: MU đối diện quyết định 'một mất một còn'

Chủ nhật, 21/02/2021 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United phải chia tay 1 trong 2 tài năng, Haaland đòi lương cao, Liverpool lấy Tolisso,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối ngày 21/2.

MU phải chia tay 1 trong 2 thủ môn tài năng

Theo thông tin mới nhất, Manchester United sẵn sàng để De Gea hoặc Henderson ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra dựa trên những gì hai thủ môn này thể hiện từ nay tới cuối mùa.

Mới đây, HLV Solskjaer cũng khẳng định tất cả các cầu thủ phải chiến đấu để cạnh tranh vị trí. Ông cảnh báo bất kì ai cũng có thể mất suất đá chính nếu không làm tốt nhiệm vụ.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Haaland, Liverpool
MU phải chia tay Henderson hoặc De Gea. Ảnh: Getty

Cựu sao MU về với Beckham

Trung vệ Ryan Shawcross đã chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng tự do đến Inter Miami của David Beckham sau 14 năm thi đấu cho Stoke City. Shawcross từng là thành viên của lò trẻ Man Utd.

Haaland đòi lương cao

Tiền đạo Erling Haaland được cho là đã yêu cầu mức lương lên tới 300.000 bảng mỗi tuần cho các CLB muốn theo đuổi anh như Man City, MU hay Chelsea. Thêm vào đó, anh cũng muốn 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

chuyển nhượng, Barcelona, Chelsea, Haaland
Haaland được cả châu Âu săn đuổi. Ảnh: Getty

Liverpool lấy Tolisso

Liverpool đang thể hiện sự quan tâm đến Corentin Tolisso, trong kế hoạch làm mới đội hình hướng đến mùa giải 2021/22. Mới đây, Liverpool nhận thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân nhà Anfield ở Premier League.

Arsenal cân nhắc mua đứt Odegaard

HLV Arteta nói: "Đến cuối mùa giải chúng tôi sẽ ngồi cùng Odegaard và quyết định mối quan hệ công việc giữa chúng tôi có thể đi xa đến đâu. Điều này không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi".

Solskjaer xác nhận, Haaland cập bến Old Trafford?

Chelsea đưa ra mức giá đầu tiên cho Haaland

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Haaland Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT