Quảng cáo

Solskjaer xác nhận, Haaland cập bến Old Trafford?

Chủ nhật, 21/02/2021 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ mới nhất từ HLV Ole Solskjaer, Manchester United đang sẵn sàng kích nổ một trong những thương vụ mà CĐV đội bóng này đang mong mỏi bậc nhất.

Tiền đạo Erling Haaland vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, sau khi thi đấu chói sáng trong màu áo RB Salzburg và giờ là Borussia Dortmund. Theo tiết lộ từ HLV Solskjaer, ông đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ các ông chủ người Mỹ để đưa những ngôi sao tầm cỡ như vậy về Old Trafford.

Một năm trước, chân sút người Na Uy đã quyết định từ chối Man Utd để gia nhập Borussia Dortmund từ RB Salzburg. Một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định của Haaland là bởi vì khi ấy tương lai của Solskjaer ở Manchester vẫn chưa được đảm bảo.

Ảnh 1
Haaland tiếp tục bùng nổ tại Dortmund. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, sau những sự khởi sắc trong thời gian vừa qua, Solsa nhiều khả năng sẽ được gia hạn. Bên cạnh đó, United sẽ nhiều khả năng kế thúc mùa giải với một vị trí dự Champions League, điều cực kỳ quan trọng để thu hút những tài năng như Haaland.

Cụ thể, chiến lược gia 47 tuổi cho biết: "Chúng tôi vẫn đang thực hiện kế hoạch để biến United thành một tập thể rất thành công, nơi sẽ thu hút những cầu thủ hàng đầu. Đội bóng cần trở nên tiến bộ hơn nữa và giành các danh hiệu.

Các ông chủ tiếp tục ủng hộ đội bóng và bản thân tôi. Giai đoạn tiếp theo là rất quan trọng để chúng tôi khẳng định bản thân như một ứng cử viên nặng ký trong các giải đấu".

Trong vòng 5 năm sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU đã sa thải tới 3 huấn luyện viên là David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho. Với những gì đang thể hiện, cơ hội để Solsa tránh được viễn cảnh tương tự là rất lớn.

Solskjaer cảnh báo Man City: 'MU sẽ thắng mọi trận đấu'

MU dùng 18 triệu euro để phá hỏng kế hoạch của Liverpool

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT