Quảng cáo

MU dùng 18 triệu euro để phá hỏng kế hoạch của Liverpool

Thứ tư, 17/02/2021 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ so kè quyết liệt trên bảng xếp hạng Premier League, hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh còn đang đối đầu trên TTCN.

Theo Express, Man Utd bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao chạy cánh Rafinha của Leeds. Đây được xem là phương án ban lãnh đạo Quỷ đỏ đưa ra sau khi không thể thành công ở thương vụ Jadon Sancho.

Trước đó, Liverpool đã liên hệ với Leeds United để hỏi mua Rafinha. Tuy nhiên, với việc United đã nhảy vào cuộc, kế hoạch của Jurgen Klopp rất có thể sẽ đổ bể.

Raphinha trước đây đã chơi cùng với ngôi sao của United, Bruno Fernandes, trong màu áo Sporting Lisbon. Số 18 của Quỷ đỏ rất mến mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil, càng khiến cho MU có thêm lý do để đưa Rafinha về Old Trafford.

Ảnh 1
Rafinha chơi khá ấn tượng trong màu áo Leeds. Ảnh: Getty

Ở mùa giải năm nay, HLV Ole Solskjaer đã thử nghiệm rất nhiều cái tên cho vị trí cánh phải như Mason Greenwood, Marcus Rashford, Daniel James và Juan Mata. Tuy nhiên, chưa cầu thủ nào đáp ứng được yêu cầu của nhà cầm quân người Na Uy.

Kể từ khi chuyển đến Ngoại hạng Anh từ Rennes, Raphinha đã ghi bốn bàn và tạo ra năm đường kiến ​​tạo cho đồng đội, sau 18 lần ra sân ở giải quốc nội. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tiền vệ 24 tuổi được định giá chỉ vào khoảng 18 triệu euro. 

Nhận xét về người đồng đội cũ, tiền vệ Bruno Fernandes cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ rất ăn ý với tôi. Anh ấy hiểu ý tôi trong nháy mắt, anh ấy quan sát chuyển động cơ thể của tôi và di chuyển đến nơi tôi muốn chuyền".

Huyền thoại MU: 'Mbappe sẽ lật đổ Messi và Ronaldo'

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT