Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca: ‘Messi là 30% lợi nhuận của CLB’

Thứ tư, 17/02/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta đã tiếp tục lên tiếng về Lionel Messi.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Argentina vẫn chưa chính thức đưa ra quyết định về tương lai của mình, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin cho hay, thành tích của Barca trong mùa giải năm nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của tiền đạo 34 tuổi.

Vào rạng sáng nay (17/2, giờ Việt Nam), Barcelona đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-4 trước PSG ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League và điều này được cho là cũng sẽ ít nhiều gây khó dễ cho đội chủ sân Camp Nou trong quá trình thuyết phục Messi ở lại.

Messi
Messi sẽ chia tay Barca? (Ảnh: Internet)

Trước sự việc này, ứng viên chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đã tiếp tục lên tiếng. Chia sẻ với Sky Sports Italia, Laporta cho hay:

“Messi muốn giành chiến thắng với Barcelona. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ cậu ấy lại, có một số câu lạc bộ thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cậu ấy”.

“Messi muốn giành được những danh hiệu, không chỉ để kiếm tiền. Cậu ấy không phải là vấn đề đối với Barca, cậu ấy là 30% lợi nhuận của câu lạc bộ”.

Hiện tại, Manchester City và PSG đang là hai đội bóng quan tâm nhất đến sự phục vụ của Lionel Messi. Nếu Barcelona tiếp tục đạt thành tích bết bát sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, việc siêu sao người Argentina rời Camp Nou sẽ là việc khó thể tránh khỏi.

Huyền thoại MU: 'Mbappe sẽ lật đổ Messi và Ronaldo'

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT