Quảng cáo

Pique và Griezmann chửi nhau thậm tệ ở trận thua của Barca

Thứ tư, 17/02/2021 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Gerard Pique và tiền đạo Antoine Griezmann mắng chửi nhau thậm tệ trong trận thua 1-4 của Barca trước PSG ngay trên sân nhà.

Mâu thuẫn nổ ra ở phút 38 trận đấu trên sân Nou Camp, trong thời điểm tỷ số trận Barca gặp PSG vẫn đang chỉ là 1-1. PSG là đội đang gia tăng sức ép và kiếm được một quả phạt góc sau nỗ lực đi bóng của Kylian Mbappe.

"Khốn kiếp, cầm bóng lâu hơn đi. Cố lên nào, giữ bóng và chạy nhiều hơn đi", trung vệ Pique túc giận và hét lên yêu cầu các cầu thủ tấn công Barca giữ bóng nhiều để không bị ép sân.

Griezmann đáp lại: "Bình tĩnh đi Pique. Đừng có hét lên như thế!" Nhưng đội phó của Barca không dừng lại, thậm chí dành những lời mắng chửi tục tĩu hướng về ngôi sao người Pháp: "Mẹ kiếp Grizzi, mày là thằng chết tiệt."

Không chịu dừng lại, Griezmann tiếp tục hơn thua với Pique: "Mày mới là thằng chết tiệt."

Pique và Griezmann
Pique và Griezmann chửi nhau kịch liệt. Ảnh: Getty

Pique tức giận nói tiếp: "Tao bảo là mày đấy. Cả đội đã bị ép sân và hành hạ suốt 5 phút qua rồi". "Đừng có hét lên thế!", Griezmann nói tiếp.

Trong lúc đó, trung vệ Lenglet phải can thiệp để xoa dịu tình hình, nhưng Pique vẫn tiếp tục sửng cồ: "Mẹ kiếp. Bọn tao đang phải chạy như điên". Griezmann đáp: "Thì tao cũng đang chạy đây".

Barca cầm cự được trước PSG hết hiệp một. Sau đó trước áp lực ngày càng lớn của đội bóng Pháp trong hiệp hai, đội chủ sân Nou Camp nhận thêm ba bàn thua để kết thúc trận đấu với kết quả đáng tủi hổ 1-4

Thua đậm ngay trên sân nhà, Barca không còn nhiều cơ hội lội ngược dòng khi phải làm khách ở trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tới.

Pochettino: 'Mbappe đã biết trước PSG sẽ đánh bại Barca tại Camp Nou'

Mbappe nói đúng một câu khi 'nghiền nát' Barca

VIDEO: "Cận cảnh" vụ PSG vùi dập Barca
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca PSG Pique Griezmann Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo